Xe
18/07/2011 11:04 GMT+7

Mustang GT500 thế hệ mới

PHẠM THU HÀ
PHẠM THU HÀ

TTO - Ford Mustang hiện đang khá “nóng” ở bất kỳ phiên bản nào. Tuy nhiên, có một số mẫu sẽ khá đặc biệt và được dự báo là mang đến sự sảng khoái tột độ cho những người hâm mộ dòng xe này, đó là Ford Mustang GT500.

bV4HEC1Z.jpgPhóng to
Ford Mustang GT500 khá mạnh mẽ

Mustang GT500 đã khẳng định được vị thế của nó khi xuất hiện với bộ tăng áp khá ấn tượng cho đến thời điểm hiện nay. Và mới đây có tin đồn các thế hệ tiếp theo của GT500 sẽ chuyển đổi sang turbo tăng áp kép.

Thế hệ Mustang GT500 hiện hành có động cơ V8, 5,4 lít cho công suất 550 mã lực. Trong khi đó, mô hình năm 2014 sẽ nhận được thêm hỗ trợ 20 mã lực, nâng tổng công suất lên 570 mã lực. Hãng sẽ không chỉnh sửa lại thiết kế của xe mà vẫn theo thiết kế của chiếc ZL1 Chevy Camaro. Sự phức tạp về kỹ thuật và giá thành cho turbo kép sẽ khiến mẫu Mustang mới này có mức giá nhỉnh hơn. Song với những người hâm mộ nhãn hiệu này thì điều đó không là vấn đề.

Năm 2012 Ford cho ra đời phiên bản Boss mới của Mustang, mặc dù chi tiết về mô hình đó vẫn còn được giấu kín nhưng nó mong đợi là sẽ có sự bổ sung một động cơ V-8 lớn.

Nhìn chung, những thay đổi này không phải là cuộc “cách mạng” lớn lao của hãng, như vậy người hâm mộ sẽ phải chờ đợi sự bùng nổ ở thế hệ tiếp theo của Mustang. Với những tin đồn trước đó rằng Mustang GT500 sẽ có 620 hp, người hâm mộ có chút thất vọng khi công suất chỉ được thêm 20 mã lực.

PHẠM THU HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ford Mustang xe cơ bắp