02/01/2014 06:03 GMT+7

Murray bị loại ở vòng 2 giải Qatar mở rộng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Andy Murray đã khởi đầu năm 2014 đầy thất vọng khi gác vợt với tỉ số 3-6, 6-4, 6-2 trước tay vợt hạng 40 thế giới người Đức Florian Mayer tại vòng 2 giải Qatar mở rộng. Ngoài ra, hàng loạt hạt giống khác của giải cũng đã bị loại.

Đây mới chỉ là trận đấu chính thức thứ hai của Andy Murray sau ca phẫu thuật chấn thương lưng và việc thiếu tập luyện đã khiến Murray thua cuộc. Sau khi thắng trong ván đầu tiên, Murray đã tỏ ra mệt mỏi trong hai ván còn lại, bị Mayer liên tục tấn công và cuối cùng phải gác vợt.

Mayer nói sau khi loại Murray: "Thật kinh ngạc. Thành thật mà nói, tôi không hiểu tôi đã lội ngược dòng như thế nào. Có lẽ trong ván thứ ba, Murray đã bị chấn thương, nhưng phải nói rằng tôi đã chơi tốt".

Trong khi đó Murray cho biết trong trận đấu kéo dài 1 giờ 51 phút này, anh không bị chấn thương và lý do thua cuộc là thiếu thể lực. Murray nói: "Tôi bị rát và đau nhưng đây là điều đã được tiên liệu. Dường như tôi bị đau ở khớp hơn là cơ. Tôi cần thời gian để làm quen trở lại. Tôi không đặt kỳ vọng lớn tại giải bởi tôi chưa thi đấu nhiều".

Sau khi thua Mayer ở trận đấu đơn, Murray vẫn tiếp tục đánh đôi và lại thua. Tuy nhiên, Murray lại cho biết anh rất vui vì đã có thể thi đấu hai trận trong một ngày mà không dính chấn thương nào.

Với phong độ này, Andy Murray cần phải rất cố gắng mới có thể thi đấu tốt tại Giải Úc mở rộng 2014, sẽ khai mạc vào ngày 13-1 tới.

Ngoài Andy Murray, hàng loạt hạng giống khác của giải cũng đã phải rời cuộc chơi. Hạt giống số 2 David Ferrer (Tây Ban Nha) thua Daniel Brands (Đức) 4-6, 5-7; hạt giống số 5 Richard Gasquets (Pháp) thua đồng hương Gael Monfils 2-6, 5-7. Các hạt giống số 6 Philipp Kohlschreiber (Đức), số 8 Fernando Verdasco (Tây Ban Nha) cũng đã bị loại.

Hạt giống số 1, Rafael Nadal cũng vất vả giành quyền vào vòng ba khi thắng Tobias Kamke (Đức) 6-3, 6-7, 6-3.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Murray Qatar mở rộng