04/02/2015 15:10 GMT+7

Muốn học ngành hóa của ĐH KHTN kết hợp với ĐH Pháp?

TTO
TTO

TTO - * Em muốn tìm hiểu về chương trình đào tạo văn bằng đôi ngành hóa của Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) với ĐH Maine, Le Mans (Pháp).

Đây là chương trình mới phải không ạ? Có nhiều anh chị tham gia không? Em hoàn toàn không biết tiếng Pháp, vậy có thể tham gia chương trình không? (L.H.T.T.)-

- PGS Nguyễn Thị Thanh Mai - Trưởng khoa Hóa, Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH KHTN): Khoa Hóa học, Trường ĐH KHTN) (ĐHQG TP.HCM) đã mở chương trình đào tạo kết hợp với ĐH Main hơn 10 năm nay, kinh phí do AUF tài trợ, nhận bằng cử nhân hóa học tại Việt Nam.

Các sinh viên khi theo học chương trình này không cần biết tiếng Pháp trước, quá trình học sẽ được giảng dạy tiếng Pháp từ vỡ lòng đến nâng cao. Hàng năm, có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp chương trình này tìm được học bổng du học tại Pháp sau khi tốt nghiệp.

Năm học 2014-2015 là năm đầu tiên chương trình này thực hiện theo hợp tác cấp văn bằng đôi Việt-Pháp của khoa hóa, trung bình 20-30 sinh viên/lớp, trong đó có trên 90% sinh viên hoàn toàn chưa biết tiếng Pháp.

Với chương trình được thiết kế lồng ghép thích hợp giữa tiếng Việt, tiếng Pháp thông thường, tiếng Pháp chuyên ngành, sinh viên sẽ theo học rất dễ dàng. Do đó, em cứ yên tâm nhé!

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên