14/12/2015 05:41 GMT+7

Muang Thong du đấu 
ở Việt Nam và Campuchia

H.Đ.
H.Đ.

TT - Tại cuộc họp báo tại thủ đô Bangkok chiều 13-12, lãnh đạo CLB SCG Muang Thong United (Thái Lan) cho biết đội bóng này sẽ có chuyến du đấu ở Campuchia và Việt Nam.

Theo lịch trình, Muang Thong sẽ chạm trán với đội K-Cement Cambodia All Stars vào ngày 16-1-2016 trước khi có trận đấu với Becamex Bình Dương vào ngày 23-1-2016 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Đại diện của ba đội Muang Thong United, Becamex Bình Dương và Cambodia All Stars trao tặng áo đấu cho nhau. Ảnh: H.Đ

Bên cạnh các trận bóng đá, đội bóng Thái Lan này còn lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động khác như các trại hè bóng đá dành cho thiếu nhi, trong đó các ngôi sao của Muang Thong sẽ ra sân hướng dẫn trẻ em kỹ năng chơi bóng. Tiền vé thu được từ các trận đấu sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện.

Ông Ronnarit Seuwaja, giám đốc điều hành CLB SCG Muang Thong United, nói: “Đây là lần đầu tiên CLB Muang Thong thực hiện một chuyến du đấu quy mô thế này, và tôi nghĩ một chuyến du đấu như vậy cũng rất hiếm ở Đông Nam Á trước đây. Đội bóng của chúng tôi ngày càng lớn mạnh và tôi muốn nhân cơ hội này mở rộng hơn nữa thương hiệu của đội bóng trong khu vực”.

Muang Thong là đội bóng xếp hạng nhì ở Giải vô địch Thái Lan mùa giải này (vừa kết thúc hôm 13-12).

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên