05/01/2017 14:23 GMT+7

​Mua nhà phong cách Nhật trả trước 135 triệu

MINH DƯƠNG
MINH DƯƠNG

TTO - Vào những ngày cận tết như thế này, mọi người đều muốn nhanh chóng hoàn tất các dự định trong năm thì việc tìm một chốn an cư lại trở thành mối quan tâm hàng đầu.

Đặc biệt, đối với các gia đình trẻ thì sự khao khát tìm kiếm một chốn bình yên để tận hưởng cuộc sống và xây dựng mái ấm hạnh phúc trọn vẹn, chan hòa tình yêu thương càng cháy bỏng hơn bao giờ hết. 

Phối cảnh dự án Dream Home Palace

Khát khao một tổ ấm riêng

Chị Thảo, đang ở trọ tại quận 4, cho biết từ khi ra trường, lập gia đình và có con, chị chưa bao giờ dừng suy nghĩ tìm kiếm một căn nhà riêng và đây vẫn luôn là điều trăn trở mỗi ngày.

“Hằng ngày nhìn chồng đi làm mệt mỏi với áp lực công việc, nhưng luôn phải chật vật với hàng trăm thứ ngổn ngang trong căn phòng thuê chật chội. Nhìn thằng con cứ quanh quẩn trong góc nhà, không có lấy một nơi vui chơi, học hành mà tôi thấy xót xa. Đặc biệt, là trong những ngày tết như thế này muốn trang trí nhà cửa cũng không biết làm sao”, chị Thảo bộc bạch thêm.

Hồ bơi Paradise Pool

Tâm sự của chị Thảo cũng là tâm sự của hàng ngàn gia đình trẻ đang sinh sống tại TP.HCM, với gánh nặng tài chính mà việc sở hữu một căn nhà luôn là giấc mơ đối với họ.

Chủ đầu tư linh hoạt phương thức thanh toán

Nhằm đáp ứng nhu cầu của những người như chị Thảo, Công ty Nhà Mơ và Tập đoàn The Global Group (Nhật Bản) kết hợp cùng đơn vị tiếp thị và phân phối là Công ty DKRS triển khai dự án khu căn hộ biệt lập hàng đầu quận 8 - Dream Home Palace. Theo DKRS, đến nay đã có hơn 850 khách hàng đặt mua.

“Giá bán chỉ từ 898 triệu cho căn 2 phòng ngủ, bên cạnh đó là phương thức thanh toác cực tốt, chỉ thanh toán 30% trong 24 tháng (ký hợp đồng 15% khoảng 135 triệu, 15 tháng sau thanh toán 10% khoảng 100 triệu và thêm 50 triệu khi nhận nhà) và được hỗ trợ lãi suất 5%/ năm trong 24 tháng”, đại diện DKRS cho hay.

“Với giá trị và phương thức thanh toán như Dream Home Palace thì những gia đình đang thuê nhà có thể mua nhà bằng tiền thuê nhà của mình”, đại diện DKRS cho biết thêm.

Khu Cafe - bar tầng thượng dự án Dream Home Palace

Vị trí cửa ngõ

Dream Home Palace tọa lạc ngay cửa ngõ Tây Nam thành phố, được bao bọc bởi các con sông lớn. 

Đại diện DKRS cho biết đây là khu vực có môi trường sống tốt, hơn 20 tiện ích nội khu phong phú, khu biệt lập khép kín yên tĩnh, an ninh, giá trị nhân văn từ tâm huyết chủ đầu tư, chú trọng trong việc xây dựng văn hóa cộng đồng dân cư, các hoạt động gắn kết dân cư như vui chơi, giáo dục con cái… tạo nên một cộng đồng mang nét văn hóa riêng biệt.

Bên cạnh đó là sự tham gia của Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản - Tập đoàn The Global Group. Tập đoàn đã khẳng định vị thế của mình khi được niêm yết trên sàn chứng khoán lớn nhất Nhật Bản và Top 3 thế giới - Tokyo Stock Exchange. 

“Chính vì thế, sự hợp tác giữa hai đơn vị bất động sản hàng đầu này sẽ mang tính cộng hưởng rất lớn không chỉ về mặt tài chính mà còn là kinh nghiệm của một chủ đầu tư tầm cỡ với tâm huyết mang chất lượng Nhật Bản đến Việt Nam” đại diện DKRS cho biết.

Sảnh đón Golden Hall dự án Dream Home Palace
Công ty cổ phần Nhà Mơ trân trọng kính mời quý khách hàng đã đến tham quan và bỏ phiếu tại nhà mẫu dự án Dream Home Palace (1436 Trịnh Quang Nghị, P.7, Q.8) và Dream Home Residence (135/533 Lê Đức Thọ, P.13, 14, Q.Gò Vấp) từ ngày 21-3-2016 đến ngày 14-1-2017 tham dự LỄ RÚT THĂM chương trình “Xem nhà mẫu - Trúng nhà thật” vào lúc 8g00 ngày 15-1-2017, tạiđại sảnh Diamond, Trung tâm Hội nghị The Adora Grand View - 421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM. Giải nhất là 01 căn hộ Dream Home Palace, cùng nhiều quà tặng giá trị khách như tivi Samsung 40 inch, tủ lạnh, lò vi sóng. Đăng ký nhận thư mời qua số 0933 560 666 hoặc www.dreamhomepalace.vn
MINH DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên