23/05/2012 09:27 GMT+7

Mourinho gia hạn hợp đồng với Real Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jose Mourinho đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai của mình bằng việc gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid để ở lại sân Bernabeu đến mùa hè năm 2016.

TTO - HLV Jose Mourinho đã chấm dứt những lời đồn đại về tương lai của mình bằng việc gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid để ở lại sân Bernabeu đến mùa hè năm 2016.

Hợp đồng hiện tại của Mourinho với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2014. Nhưng trước sự dòm ngó của các đội bóng Anh, Real Madrid đã đề nghị HLV Mourinho gia hạn hợp đồng hai năm nữa để ở lại CLB này đến năm 2016.

HLV Mourinho gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2010 sau khi giúp Inter Milan giành cú ăn ba vĩ đại (vô địch Serie A, Champions League và Cúp quốc gia Ý).

Trong hai năm cầm quyền tại Bernabeu, chiến lược gia người Bồ đã đem về cho CLB này hai danh hiệu, trong đó ấn tượng nhất là chức vô địch La Liga mùa giải vừa qua, giúp Real Madrid lật đổ sự thống trị của kình địch Barcelona trong suốt 3 năm qua (danh hiệu còn lại là Cúp nhà vua năm 2011). 

Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa làm thỏa mãn "Người đặc biệt". Mục tiêu kế tiếp của Mourinho là giúp Real Madrid vô địch Champions League - giải đấu mà đội bóng này đang giữ kỷ lục với 9 lần đăng quang.

Ở một diễn biến khác, HLV Mourinho cũng đã được độc giả của trang Goal.com bầu chọn là HLV xuất sắc nhất La Liga mùa bóng 2011-2012 với 65,6% phiếu bầu.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha - người đã có công giúp Real Madrid lật đổ sự thống trị tại La Liga suốt 3 năm qua.

Không chỉ giành ngôi vô địch, Mourinho còn giúp Real Madrid lập kỷ lục mới tại La Liga với 100 điểm và ghi 121 bàn trong một mùa giải.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên