12/06/2014 17:15 GMT+7

Một phụ nữ tố bị 4 cảnh sát hiếp dâm tập thể

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Một phụ nữ Ấn Độ hôm 11-6 tố cáo đã bị bốn cảnh sát hiếp dâm tập thể tại đồn cảnh sát địa phương ở ban Uttar Pradesh.

Vụ việc lại dấy lên làn sóng phản đối dữ dội chống nạn bạo hành, hiếp dâm tập thể phụ nữ ở nước này.

8ErRbnHP.jpgPhóng to
Phụ nữ Ấn Độ biểu tình phản đối nạn hiếp dâm tập thể, bạo hành phụ nữi ở đất nước này Ảnh: AFP

Báo Guardian dẫn lời người phụ nữ trên cho biết cô đã bị bốn cảnh sát hiếp dâm tập thể khi đến đồn cảnh sát quận Hamirpur tìm người chồng đang bị giam giữ ở đây. Nguyên nhân cô bị tấn công tình dục là do cô không đồng ý đút lót để chồng cô được thả tự do.

"Lúc 23g30, đồn cảnh sát không còn ai thì các thanh tra cảnh sát đã lôi tôi vào phòng ông ta tại đồn cảnh sát này và tấn công tôi. "- người phụ nữ cho biết.

Quan chức cảnh sát quân Hamipur - Virendra Kumar Shekhar cho biết đơn tố cáo của người phụ nữ này đã được thụ lý và những kẻ có tội sẽ bị bắt giữ.

Cùng ngày, cảnh sát Ấn Độ cho biết phát hiện một thi thể phụ nữ khoảng 44 tuổi bị treo trên cây trong một ngôi làng ở bang Uttar Pradesh. Gia đình người phụ nữ này tố cáo bà bị một băng nhóm hiếp dâm tập thể rồi hành hạ đến chết trước khi treo lên cây.

Cảnh sát vẫn đang điều tra liệu người phụ nữ này có đúng đã bị hiếp dâm tập thể hay không và họ chưa đưa ra kết luận chính thức. Người phụ nữ này trước đó bị những người địa phương đe dọa vì bà bán rượu trong khu vực gần ngôi làng. Gia đình bà đã đệ đơn tố cáo 5 người có liên quan đến cái chết của người phụ nữ này.

Những vụ việc trên xảy ra chỉ trong vòng hai tuần sau vụ hai nữ sinh cũng ở bang Uttar Pradesh bị hiếp dâm tập thể và bị treo trên cây. Kết quả điều tra cho biết hai nữ sinh này bị hiếp dâm tập thể và tử vong do bị treo trên cây quá lâu.

Gia đình hai nạn nhân chỉ trích cảnh sát phản ứng quá chậm, hơn 12 giờ sau khi nhận được tin báo hai nạn nhân mất tích thì cảnh sát mới triển khai tìm kiếm.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên