09/10/2011 08:57 GMT+7

Một người chết khi bị tạm giam

BÙI HOÀNG
BÙI HOÀNG

TT - Vào lúc 9g ngày 8-10, người nhà anh Huỳnh Thành Thắng (24 tuổi, ngụ thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, Bình Phước) nhận được tin từ công an huyện báo anh đã chết tại bệnh viện.

Chiều tối cùng ngày, gia đình đã nhận xác anh mang về chôn cất sau khi các bác sĩ phẫu thuật giám định pháp y. Trước đó vào ngày 20-9, anh bị công an huyện bắt giam để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Người nhà anh Thắng cho biết một người bạn có nợ anh 2 triệu đồng, để trả nợ người này có mang một pho tượng đến đưa anh Thắng để cấn nợ. Bất ngờ ngày 20-9, Công an huyện Bù Đốp đến nhà bắt giữ và thông báo rằng qua điều tra, xác minh, cơ quan công an phát hiện anh Thắng đang giữ tài sản do trộm cắp mà có.

Cùng bị bắt với anh Thắng còn có ba đối tượng liên quan khác. Tuy nhiên đến 21g ngày 7-10, một số người hàng xóm đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bù Đốp phát hiện anh Thắng nằm chết tại phòng cấp cứu của bệnh viện.

Chiều tối 8-10, trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an huyện Bù Đốp xác nhận cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với anh Thắng về tội “trộm cắp tài sản”. Trong quá trình tạm giam, đến chiều tối 7-10 anh Thắng ngất xỉu nên công an đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó anh bị chết.

Lãnh đạo công an huyện nói rằng anh Thắng có tiền sử bệnh tim và có thể anh chết trên đường đến bệnh viện, bởi sau khi ngất xỉu các cán bộ công an mới chuyển anh đi. Vả lại, đoạn đường từ nơi tạm giam Công an huyện Bù Đốp đến bệnh viện xa hơn 2km. Nguyên nhân về cái chết của anh Thắng, Công an huyện Bù Đốp sẽ thông báo cho gia đình biết ngay khi có kết quả

BÙI HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên