13/08/2013 07:33 GMT+7

Một ngày 3 vụ tự tử

ĐỨC THANH - ĐỖ PHI - CH.LONG - K.THỦY
ĐỨC THANH - ĐỖ PHI - CH.LONG - K.THỦY

TT - Một số người dân sống tại chung cư Miếu Nổi (P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết khoảng 13g30 ngày 12-8, một nam thanh niên ăn mặc lịch sự đã lên tầng 16, lô G của chung cư Miếu Nổi và bất ngờ gieo mình xuống đất, tử vong.

Nhận được tin báo, Công an P.3 và Công an Q.Bình Thạnh đến hiện trường lập biên bản, đưa thi thể nạn nhân đi khám nghiệm. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã tiếp xúc, lấy lời khai từ cha của nạn nhân, xác nhận người thanh niên trên là Vương Quốc Nhung (22 tuổi, ngụ P.5, Q.Phú Nhuận).

Có mặt tại hiện trường ngay sau khi anh Nhung tử vong, một đồng nghiệp của anh cho biết Nhung đang làm bảo vệ cho một công ty ở P.5, Q.Phú Nhuận. Ngày hôm trước, người đồng nghiệp có nghe Nhung tâm sự là có chuyện buồn cá nhân và muốn tự tử. Khi đó, nhiều người đã khuyên anh từ bỏ ý định trên. Đến trưa 12-8, dù đang trong ca trực tại công ty, anh Nhung đã bỏ đi và tìm đến chung cư Miếu Nổi để tự tử.

* Chiều cùng ngày, một người đàn ông đã bất ngờ nhảy từ trên cầu Calmette (nối quận 1 và quận 4, TP.HCM) xuống kênh Tàu Hủ. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên đến gần 19g cùng ngày mới tìm thấy thi thể nạn nhân. Bước đầu nạn nhân được xác định là Đặng Lê Vinh (29 tuổi).

* Trước đó, khoảng 11g20 ngày 12-8, nhiều người đi trên cầu Hùng Vương (TP Tuy Hòa, Phú Yên) chứng kiến chị N.T.B.S. (29 tuổi, trú thôn Phú Lễ, xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, Phú Yên) đi xe máy chở con trai 3 tuổi ra đến giữa cầu thì dừng lại. Bất ngờ chị S. ném con xuống sông rồi lao từ thành cầu xuống nước. May mắn khi cả hai mẹ con vừa tiếp nước, vợ chồng ngư dân đang chèo thuyền kéo lưới gần đó đã kịp thời cứu vớt, đưa lên bờ an toàn.

Theo người nhà chị S. có mặt ngay sau đó, có thể do mâu thuẫn với chồng nên chị S. đã có hành động dại dột nói trên.

ĐỨC THANH - ĐỖ PHI - CH.LONG - K.THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên