28/07/2013 17:14 GMT+7

Một ngày, 2 vụ cháy

ĐỨC THANH- ĐỖ PHI
ĐỨC THANH- ĐỖ PHI

TTO - Khoảng 12g ngày 28-7, khách sạn Dư Âm (khu dân cư Gia Hòa, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM) bị cháy 2 căn phòng thuộc lầu 2 và 3.

gIQgQX7z.jpgPhóng to
Hiện trường xảy ra vụ cháy nổ tại khách sạn Dư Âm - Ảnh: Đức Thanh

Một số người dân sống xung quanh khách sạn Dư Âm cho biết khoảng 12g họ nghe hai tiếng nổ lớn phát ra từ khách sạn. Vụ nổ mạnh làm rung cửa kính của một số nhà dân cách đó khoảng 20m. Khi người dân chạy đến hiện trường thì thấy lửa cháy ngùn ngụt tại tầng một và tầng hai của khách sạn.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Bình Tân đến hiện trường và dập tắt ngọn lửa sau 10 phút. Đại tá Đoàn Văn Chón, phó Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy là do một người trong khách sạn ném tàn thuốc lá lên một tấm nệm và gây ra cháy.

* Quận 12: cháy tại công ty đồ gỗ

Đến chiều ngày 28-7, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy tại chi nhánh công ty cổ phần Thiết kế và xây dựng Hợp Nhất (Quận 12, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9g30, công nhân phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở khu vực nhà kho nên tri hô và dùng các thiết bị chữa cháy tại chỗ dập lửa. Các công nhân cũng chuyển bớt đồ đạc ra khu vực an toàn.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Quận 12 đến hiện trường dập lửa đến khoảng 10g30 thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, nhiều đồ gỗ thành phẩm và máy móc bị cháy rụi.

ĐỨC THANH- ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên