05/12/2013 08:53 GMT+7

Mời tham gia tọa đàm trực tuyến "Giúp mẹ ngày xuân"

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Ngay bây giờ, mời bạn đọc chia sẻ ý kiến và đặt câu hỏi cho các khách mời tham gia chương trình tọa đàm truyền hình trực tuyến "Giúp mẹ ngày xuân" trên TTO và Truyền hình Tuổi Trẻ http://tv.tuoitre.vn từ 10g-12g hôm nay (5-12).

(vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)

jej5oGy1.jpgPhóng to
Các khách mời tham gia tọa đàm truyền hình trực tuyến "Giúp mẹ ngày xuân", từ trái sang: MC - diễn viên Trấn Thành, PGS.TS Phan Thị Hồng Xuân - phó trưởng khoa nhân học, ĐH KHXH&NV TP.HCM, đạo diễn Lê Hoàng và nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân - Ảnh: Gia Tiến và nhân vật cung cấp

Chương trình sẽ diễn ra tại trường quay của Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) với sự dẫn dắt của MC Minh Châu, có sự tham gia của các khách mời:

- Diễn viên - MC Trấn Thành;

- Đạo diễn Lê Hoàng;

- PGS.TS Phan Thị Hồng Xuân - phó trưởng khoa nhân học, ĐH KHXH&NV TP.HCM;

- Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân.

Các nội dung sẽ được trao đổi tại buổi tọa đàm như:

- Theo bạn, có phải với nhiều bạn trẻ ngày nay, khi tết cổ truyền về họ thường quan tâm đến những kế hoạch vui chơi, thư giãn hơn là giúp mẹ làm những công việc chuẩn bị đón tết?

- Người nổi tiếng, người bận rộn dành thời gian cho mẹ, cho gia đình như thế nào trong dịp tết cổ truyền cũng như trong nhịp sống hối hả hằng ngày?

- Giới trẻ nghĩ gì về việc giúp đỡ mẹ khi tết cổ truyền về cũng như trong cuộc sống hằng ngày?

- Phải chăng mối gắn kết giữa bạn trẻ và gia đình hiện nay có phần lỏng lẻo vì người trẻ có nhiều mối quan tâm, nhiều thú vui ngoài xã hội?

- Phải chăng khoảng cách giữa một số cha mẹ và con cái đang ngày càng lớn bởi chính cuộc sống hiện đại và một phần vì cha mẹ đã không làm tốt công việc kết nối các thành viên?

- Làm thế nào để con cái sẵn sàng chia sẻ công việc với bố mẹ mà không cảm thấy bị "ép uổng"?

- Làm thế nào để người mẹ làm "núi" công việc chăm sóc gia đình mà không cảm thấy mình đang quá "cô đơn" ngay trong chính công việc đó?

Ngay bây giờ, mời bạn đọc đặt câu hỏi cho các khách mời và chia sẻ ý kiến của mình bằng cách (vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu).

Buổi tọa đàm là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Giúp mẹ ngày xuân” do Hội liên hiệp Thanh niên VN TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp tổ chức, với sự tài trợ của Công ty Procter & Gamble Việt Nam và Saigon Co-op.

Một nội dung khác của chuỗi hoạt động "Giúp mẹ ngày xuân" vừa được khởi động là cuộc thi viết "Giúp mẹ ngày xuân" từ nay đến 24g ngày 31-12-2013.

Mời bạn đọc truy cập trang cuộc thi để cùng chia sẻ tình cảm với mẹ và có cơ hội đoạt những giải thưởng hấp dẫn.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tu\u1ed5i Tr\u1ebb http://tv.tuoitre.vn t\u1eeb 10g-12g h\u00f4m nay (5-12)." />