Tag: Miss Universe Vietnam 2024

Hoàng Thùy xéo xắt cực gắt 'nữ hoàng đạo lý'

Trong phần 2 series 'Chị chị em em' của mình, Hoàng Thùy xéo xắt cực gắt 'nữ hoàng đạo lý' và tiết lộ thêm nhiều tình tiết dự là sẽ gây chấn động showbiz.

Tin tức giải trí 11-7: Adele, Ed Sheeran đến cổ vũ tuyển Anh tại Euro 2024

Một số tin tức đáng chú ý: Adele, Ed Sheeran đến cổ vũ tuyển Anh tại Euro 2024; Diễn viên Thùy Anh tham gia Miss Universe Vietnam 2024; Người dẫn chương trình The Ellen DeGeneres show tuyên bố giải nghệ...

'Chị đẹp' Hà Kino bất ngờ 'rẽ sóng' thi Miss Universe Vietnam 2024

Tiếp nối chị đẹp MLee, Hà Kino khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành thí sinh của Miss Universe Vietnam 2024 năm nay. Cô hứa hẹn sẽ là nhân tố bí ẩn của đấu trường nhan sắc lớn này.

Dược sĩ Tiến lý giải ý nghĩa chiếc vương miện 'giá rẻ' của Miss Universe Vietnam 2024

Tại buổi họp báo công bố lịch trình Miss Universe Vietnam 2024, ban tổ chức đã gây bất ngờ khi công bố vương miện cho người chiến thắng có giá 24 triệu đồng.

Top 3 Miss Universe Vietnam 2023 đọ sắc sau một năm đăng quang

Họp báo của Miss Universe Vietnam 2024 vào chiều 6-7 đã thu hút nhiều mỹ nhân Việt như :Bùi Quỳnh Hoa, Hương Giang, Hương Ly, Hồng Đăng... góp mặt và tạo nên màn đọ sắc ấn tượng.

Kỳ Duyên bất ngờ được netizen réo tên khi Mlee thi hoa hậu

Netizen hào hưng khi 'chị đẹp' Mlee quyết định 'vượt chông gai' để chinh phục Miss Universe Vietnam 2024 nhưng hoa hậu Kỳ Duyên bị réo tên với lý do thật bất ngờ.

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam nói gì khi bị hỏi thẳng về lùm xùm của Bùi Quỳnh Hoa

Chiều 13-5, buổi họp báo Miss Universe Vietnam 2024, bà Thúy Nga - Trưởng ban tổ chức và nhà sản xuất Dược sĩ Tiến - Hương Giang đã có những giải đáp những vấn đề liên quan đến cuộc thi năm nay.

Trong buổi họp báo công bố format và phát động tuyển sinh Miss Universe Vietnam 2024, tân giám đốc quốc gia Hương Ly liên tục gặp sự cố 'dở khóc dở cười'.

Dàn 'chân dài' đổ bộ thảm đỏ Miss Universe Vietnam 2024

Buổi họp báo khởi động Miss Universe Vietnam 2024 đã quy tụ nhiều người đẹp đình đám trong giới hoa - á hậu, người mẫu Việt.