10/05/2011 08:49 GMT+7

Mexes và Taiwo đến AC Milan

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong cuộc họp báo trước thềm trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia Ý, HLV Massimilliano Allgri của AC Milan cho biết tân vô địch Serie A đã liên tiếp có hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do, mua hai hậu vệ Philippe Mexes và Taye Taiwo để tăng cường cho hàng thủ trong mùa bóng năm sau.

c41xULe7.jpgPhóng to

Trung vệ người Pháp Philippe Mexes (5) trong trận giao hữu với Croatia - Ảnh: Getty Images

Cách đây vài tháng, trung vệ 29 tuổi người Pháp Philippe Mexes đã bày tỏ ý định sẽ chuyển sang AC Milan vào cuối mùa bóng khi hết hợp đồng với AS Roma. Và giờ đây bản hợp đồng anh mong muốn đã thành hiện thực.

Tương tự, hậu vệ 26 tuổi người Nigeria Taye Taiwo từng bày tỏ mơ ước được khoác áo AC Milan. Hiện Taiwo đang giúp Marseille lần thứ hai liên tiếp chinh phục Ligue 1. Giải đấu còn bốn vòng nữa trong khi Marseille kém đội đầu bảng Lille 4 điểm.

Nói với kênh truyền hình Sky của Ý, chủ tịch AC Milan Galliani cho biết: “Chúng tôi rất muốn ký hợp đồng với Taiwo dù cậu ta không có được hộ chiếu EU”.

Trong mùa bóng vừa qua, đội hình già nua của Milan vẫn thi đấu tốt và đoạt Scudetto sớm hai vòng. Hiện nay đội hình này cũng đang hướng tới chiếc Cúp Quốc gia Ý. Tuy nhiên trong tương lai Milan không thể chinh chiến với những cầu thủ đã quá già này.

Hiện rất nhiều ngôi sao ở tuyến tiền vệ của Milan, mà tiêu biểu là Pirlo đã ở đổ tuổi hơn 30 và sẽ hết hợp đồng sớm, do đó HLV Allegri cho biết ông sẽ bàn đến vấn đề này. Trong tầm ngắm của Milan, để bổ sung cho hàng tiền vệ có tài năng trẻ người Brazil đang chơi cho Santos Ganso và cựu cầu thủ của họ, Kaka.

Trong thời gian qua, Milan không có bản hợp đồng đình đám nào. Và chỉ mới năm ngoái, chủ tịch Berlusconi mới nới hầu bao với bản hợp đồng của Ibrahimovic. Nhưng dường như ông Berlusconi vẫn chưa trở lại thói quen vung tay như trong quá khứ, bằng chứng là hai hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do của Mexes và Taiwo.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên