17/03/2016 15:21 GMT+7

Mâu thuẫn, rải phân, mắm tôm sang nhà hàng xóm

MỸ NƯƠNG - THU TÁNH
MỸ NƯƠNG - THU TÁNH

TTO - Hai gia đình ông N.V.T. và gia đình bà N.T.B. (chung cư Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM) phát hiện hỗn hợp mắm tôm, phân, nước tiểu... rải trước cổng nhà. Truy xuất camera khu phố, họ "tá hỏa" thấy người rải chính là bà hàng xóm.

Bà L.T.S mô tả lại vị trí chất bẩn được đổ trước vỉa hè  - Ảnh: Mỹ Nương
Bà L.T.S mô tả lại vị trí chất bẩn được đổ trước vỉa hè - Ảnh: Mỹ Nương

Công an phường Tây Thạnh, Tân Phú vừa có quyết định xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng với bà N.T.N, chính là người hàng xóm nói trên.

Trung tá Lê Văn Tư, Phó Trưởng Công an phường Tây Thạnh có công văn trả lời chính thức cho Tuổi Trẻ, cho biết:

"Đoạn camera ghi hình của khu phố cho thấy vào lúc 4g50 ngày 16-2-2016, bà N.T.N cầm một chai nước suối nhỏ rưới trước cửa hai căn hộ 007, 009 lô D.

Hỗn hợp trong chai nước suối gồm mắm tôm, nước tiểu, dầu ăn, phân... được rải sát mép tường, cạnh khu vực bàn để bán cà phê, một số cây cảnh.

Tại công an phường, theo trình bày của bà N. là do mâu thuẫn trong việc làm ăn “môi giới dịch vụ nhà, đất” và sinh hoạt hằng ngày với nhau… Hiện bà N. vừa là người thầu bãi giữ xe ở chung cư kiêm dịch vụ môi giới nhà đất".

Công văn Công an phường Tây Thạnh cũng cho biết ngày 26-2, công an phường đã báo cáo Thường trực UBND phường Tây Thạnh vụ việc và khiến nghị lãnh đạo phường xem xét bãi nhiệm chức danh tổ phó tổ 39 khu phố 2 của bà N.

Ngày 7-3, bà N. làm đơn xin UBND phường Tây Thạnh miễn nhiệm chức vụ tổ phó. Hiện UBND phường Tây Thạnh đang xem xét và tiến hành thực hiện theo trình trự quy định.

Nói với Tuổi Trẻ, bà S., vợ ông T. cho biết: “Trước đây, hai bên gia đình có quan hệ rất tốt với nhau, nhưng từ khi bà S. bắt đầu làm thêm công việc dịch vụ nhà đất thì có mâu thuẫn”.

Bà N. kể với Tuổi Trẻ: "Vào khoảng tháng 11-2015, khi có quyết định đấu thầu lại nhà xe, có thư nặc danh phản ánh việc sắp xếp xe lộn xộn, làm trầy xe của bà con trong cùng khu phố".

Theo bà N., thư đó của ông T. và từ đó trở đi quan hệ các gia đình không còn vui vẻ như trước.

MỸ NƯƠNG - THU TÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên