17/12/2011 06:05 GMT+7

Màu của tình yêu

H.OANH
H.OANH

TT - Chiều 15-12, sân khấu Hoàng Thái Thanh đã phúc khảo vở Màu của tình yêu (phần tiếp theo trong loạt kịch Thử yêu lần nữa của đạo diễn Ái Như) để chuẩn bị cho mùa kịch cuối năm. Ðây tiếp tục là một vở cũ làm lại của Hoàng Thái Thanh trong xu hướng gom những kịch bản của mình rải rác khắp các sân khấu về lại một mối.

Màu của tình yêu

orRXzrwD.jpgPhóng to
NSƯT Thành Hội và NSƯT Kim Xuân rất duyên trong chuyện tình già của ông Mụt Ruồi và bà Nhớ - Ảnh: H.O.

Với lợi thế kịch bản tốt và tiếng tăm từ bản dựng đầu ở sân khấu Idecaf năm 2005, Màu của tình yêu phiên bản mới hứa hẹn tiếp tục gây ấn tượng với người xem. Sau giai đoạn tìm nhau, nhận ra nhau trong Thử yêu lần nữa, chuyện tình của ông Thôi Ứng và bà Nhớ, của giám đốc Hồng Phấn và cô giáo Bích Hồng tiếp tục trải qua giai đoạn của những cung bậc cảm xúc lẫn lộn lúc chuẩn bị làm đám cưới. Nhất là khi người vợ trước của Hồng Phấn đột ngột trở về và mang trong mình căn bệnh nan y.

Diễn xuất dày dạn kinh nghiệm của NSƯT Thành Hội và Kim Xuân đã tạo nên những tung hứng và mảng miếng rất "ăn" khán giả, tạo nên một câu chuyện tình già vừa khắc khoải vừa đáng yêu.

Trong khi đó Hồng Ánh (vai Bích Hồng) qua nhiều năm rèn luyện không ngừng đã trở thành một nghệ sĩ kịch nói giỏi nghề khi hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên mà vẫn đảm bảo các yếu tố cần thiết của kịch. Trí Quang (vai Hồng Phấn) trong trường đoạn diễn tay đôi với Tuyết Thu (vai vợ cũ) cũng đã thể hiện ra "màu" của một người đàn ông hận tình nhưng bản lĩnh.

"Tình yêu có màu gì?" - đó là câu hỏi của Hồng Phấn với cả hai người vợ cũ và vợ mới. Trong khi cô vợ cũ Việt kiều thẳng thắn trả lời: "Màu đỏ, vì đó là màu của chiến thắng" thì cô giáo Bích Hồng lại nhẹ nhàng cho rằng "Tình yêu có màu hồng phấn", vì đó là tên của hai người ghép lại. Có lẽ màu của tình yêu cũng chỉ đơn giản là vậy, chân thành và tha thiết.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên