22/04/2013 13:31 GMT+7

Marilyn Monroe có đường cong đẹp nhất mọi thời đại

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)
MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)

TTO - Dù đã qua đời cách đây hơn 50 năm nhưng huyền thoại màn bạc Marilyn Monroe vẫn được tán dương về vẻ đẹp với danh hiệu ngôi sao có thân hình hấp dẫn nhất mọi thời đại.

H5buW66m.jpgPhóng to

Những đường cong hấp dẫn của Marilyn Monroe - Ảnh: Indian Express

KHN79GwZ.jpgPhóng to
Đứng thứ 2 là siêu mẫu nước Anh Kelly Brook
z869AZUD.jpgPhóng to
Hình ảnh thời trẻ của nữ diễn viên người Mỹ Raquel Welch (trái) và huyền thoại của điện ảnh Ý Sophia Loren. Hai nhân vật này lần lượt xếp thứ 3 và thứ tư trong bảng xếp hạng
vSaUoXfO.jpgPhóng to

Ngôi sao truyền hình thực tế đang nổi đình đám Kim Kardashian lọt vào cuối top 10

Trong cuộc khảo sát rộng khắp nước Anh nhân dịp ra mắt dòng xe thể thao Peugeot RCZ về chủ đề "Ngôi sao nào có đường cong hoàn mỹ nhất?”, cứ 10 người tham gia thì 4 người bỏ phiếu cho nàng Marilyn Monroe.

Nhà thiết kế của chiếc xe Peugeot RCZ là Boris Reinmoller tán dương: "Không một ai có sự kết hợp các đường cong cơ thể tuyệt mỹ như Marilyn”.

Đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn này là siêu mẫu nước Anh Kelly Brook. Sở hữu một vóc dáng chuẩn và số đo ba vòng “bốc lửa”, cô thường xuyên có mặt trong các cuộc bình chọn sắc đẹp.

Kelly Brook cũng là ngôi sao đương đại duy nhất lọt vào top 5 ngôi sao có thân hình hấp dẫn nhất mọi thời đại. Các vị trí còn lại thuộc về những ngôi sao huyền thoại của làng điện ảnh thế giới.

Vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về nữ diễn viên người Mỹ Raquel Welch (hiện nay đã 72 tuổi) và huyền thoại của điện ảnh Ý Sophia Loren (78 tuổi). Nữ diễn viên Jayne Mansfield, người qua đời năm 1967 ở tuổi 34 vì tai nạn xe hơi, đứng thứ 5 trong danh sách này.

Trong khi đó, ngôi sao truyền hình thực tế đang nổi đình đám Kim Kardashian chỉ nhận được 7% phiếu bầu và lọt vào cuối top 10.

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên