10/02/2015 21:20 GMT+7

Marco Reus ở lại Dortmund đến năm 2019

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Marco Reus đã dập tắt hi vọng của các đội bóng lớn châu Âu khi gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund đến năm 2019.

Trong thời gian gần đây, khi báo chí Đức công bố thông tin Marco Reus có điều khoản giải phóng hợp đồng 25 triệu euro vào mùa hè 2015, các đội bóng lớn tại châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Man City, Manchester United, Arsenal... đã liên tục cử người tiếp cận Marco Reus nhằm lôi kéo tiền vệ tài năng này về thi đấu cho họ.

Sự việc càng thêm ầm ĩ khi Borussia Dortmund thi đấu sa sút, còn Marco liên tục né tránh trả lời khi được báo chí hỏi về tương lai. Và khi mọi người đều nghĩ tiền vệ này sẽ chia tay sân Signal Iduna Park thì anh lại bất ngờ gia hạn hợp đồng thêm hai năm để gắn bó với Borussia Dortmund đến mùa hè năm 2019.

Phát biểu trước báo giới sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Borussia Dortmund, Marco Reus cho biết: "Tôi rất hài lòng với quyết định của mình. Dortmund là thành phố quê hương của tôi và đây cũng là đội bóng của tôi. Tôi mong muốn một tương lai thành công với đội bóng và cám ơn người hâm mộ vì luôn ở sau chúng tôi. Hiện tại chúng tôi còn rất nhiều việc để làm".

Marco Reus, 25 tuổi, gia nhập Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2012 từ Borussia Monchengladbach. Tính đến thời điểm hiện tại, Marco Reus đã chơi cho Borussia Dortmund 104 trận, ghi 49 bàn và cùng với CLB này hai Siêu cúp nước Đức (2013, 2014).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên