23/06/2014 07:20 GMT+7

Macau phá hai ổ cá độ World Cup

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TT - Cảnh sát Macau tuyên bố phá hai ổ cá độ World Cup với tổng giá trị đặt cược lên đến hàng trăm triệu USD, đồng thời bắt giữ 26 nghi phạm đến từ Trung Quốc đại lục, Hong Kong và Malaysia.

Theo BBC, trong hai đợt truy quét hôm 19 và 20-6 tại một khách sạn, cảnh sát phát hiện nhiều giấy tờ đặt cược, chi tiết các tài khoản cá độ và một lượng lớn tiền mặt. Theo cơ quan điều tra, các tổ chức cá độ trên đã thuê ba phòng khách sạn để làm “đại bản doanh”. Các tay cược trên khắp thế giới có thể gọi điện thoại hoặc cá độ trực tuyến. Trong danh sách đặt cược có người đã chi đến 5 triệu USD cho một trận bóng.

Cảnh sát Hong Kong đang hợp tác với cảnh sát Macau, cảnh sát tỉnh Quảng Đông để tiến hành chiến dịch trên. Nhà chức trách Hong Kong cho biết đang phối hợp với Interpol trên khắp tám nước châu Á để truy quét cá độ World Cup. Các nhà chức trách cho rằng nhiều băng nhóm tội phạm dính líu đến tổ chức cá độ World Cup tại châu Á, bởi đây là một nguồn thu đáng kể cho các băng nhóm. Chính quyền Macau cho phép hoạt động cá cược nhưng điều này lại bị hạn chế ở Hong Kong và là hành vi phạm pháp tại Trung Quốc đại lục.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên