28/08/2014 12:00 GMT+7

Lưu thông khí huyết - "tạm biệt" nám da

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Có rất nhiều nguyên nhân gây nám, sạm da hay tàn nhang ở phụ nữ, trong đó mất cân bằng khí huyết (máu xấu hoặc máu kém lưu thông) là một nguyên nhân quan trọng.

Nếu không khắc phục kịp thời thì không chỉ bị nám da, sạm da hay tàn nhang, mà người bị máu xấu, máu kém lưu thông còn để lại những di chứng khó lường.

Máu – “sợi chỉ đỏ” dễ rối

Máu vốn là một thành phần rất quan trọng và cần thiết đối với mỗi cơ thể sống. Nó có vai trò chính là cung cấp các chất nuôi dưỡng cơ thể, cấu tạo các tổ chức và loại bỏ các chất thải trong quá trình chuyển hóa của cơ thể. Do vậy, các rối loạn về thành phần cấu tạo của máu hay sự tuần hoàn máu không bình thường có thể dẫn đến rối loạn chức năng của nhiều cơ quan khác nhau, trong đó không thể không kể đến làn da.

fj5CjPWL.jpg

Máu xấu có thể do bẩm sinh, do bệnh tật (tiểu đường, huyết áp cao, mỡ máu cao, béo phì), chế độ ăn uống không hợp lý, không đủ chất hoặc ít vận động, … nên chất lượng máu cũng như quá trình lưu thông máu không được tốt, chuyên môn gọi là: thiếu máu, máu xấu, máu kém lưu thông.

Thiếu máu, máu xấu hay máu kém lưu thông sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề. Trong đó, không thể không kể đến những ảnh hưởng xấu đối với làn da. Lúc này da sẽ trở nên không đều màu, xanh xao. Trong một số trường hợp, làn da sẽ thiếu sức sống và thậm chí là tái nhợt.

Lưu thông máu kém sẽ làm giảm lượng oxy trong máu và điều này sẽ tạo ra các vết nám, sạm, tàn nhang, các đốm đen hoặc da bị thâm, thậm chí còn hình thành nếp nhăn. Ngoài ra, các tế bào da sẽ không nhận được đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi da, da trở nên yếu hay nhạy cảm trước các tác nhân gây hại bên ngoài, khiến dễ bị nám, sạm, tàn nhang.

Máu xấu hay tuần hoàn máu kém cũng khiến cho quy trình vận chuyển các chất dinh dưỡng tới các tế bào da diễn ra kém. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc sản sinh collagen - thành phần đóng vai trò quan trọng đến tính đàn hồi, độ căng mịn và sự mềm mại của làn da, làm cho các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện…

Đặc biệt, thiếu máu, máu xấu hay máu kém lưu thông còn ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề sức khỏe của chị em, với một số tình trạng phổ biến như: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, bốc hỏa, đổ mồ hôi về đêm…

Thắm tươi “sợi chỉ” – rạng rỡ làn da

Khi bị nám, sạm hay tàn nhang, chắc chắn phải có một nguyên nhân sâu xa nào đó. Chị em cần “truy tìm” nguồn gốc để quá trình cải thiện được thuận lợi hơn.. Chị em không nên hấp tấp vội vã sử dụng những loại mỹ phẩm chữa nám kém chất lượng. Hãy kiên trì cải tạo các tế bào từ bên trong để có thể lưu giữ một vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.

Nhiều chị em thường phân vân, nếu bị nám, sạm da hay tàn nhang từ trong máu thì không thể cải thiện được. Nhưng điều đó là sai, nếu làn da bị nám do máu xấu thì trước tiên cần cải thiện các nguyên căn gây máu xấu. Khí huyết lưu thông tốt, thì các tình trạng xấu về da kể trên có thể được cải thiện một cách hiệu quả.

Từ lâu, Y học cổ truyền Việt Nam thường sử dụng một số vị dược liệu quý như:

- Quy râu: vừa giúp bổ huyết vừa hoạt huyết nên thích hợp cho thiếu máu, máu xấu hay máu kém lưu thông, người hay bị hoa mắt, chóng mặt…

- Ngưu tất: có tác dụng bổ huyết và nuôi dưỡng bổ thận âm

- Thục địa: giúp hoạt huyết khử ứ, bổ can thận, mạnh gân cốt, lợi thủy…

- Ích mẫu: giúp hành huyết, thông kinh (kinh bế, kinh nguyệt không đều), lợi thủy…

Tất cả những dược liệu quý trên được Y học hiện đại “quy tụ” trong viên uống Sắc Ngọc Khang.

TPCN Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế ban tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (Do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (Do Người tiêu dùng bình chọn).

ZDyvg6Q9.jpgSắc Ngọc Khang – nhà tài trợ chính cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ: - Điện thoại tư vấn: 1900 6033.- Website: http://sacngockhang.com

Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên