10/03/2013 18:12 GMT+7

Lựu đạn nổ trong quán cà phê, 1 HS lớp 9 tử vong

VÕ TRANG
VÕ TRANG

TTO - Khoảng 23g khuya 9-3, tại quán cà phê Ti Na (thị trấn Lạc Dương, H. Lạc Dương, Lâm Đồng) đã xảy ra vụ nổ lựu đạn làm một người chết, hai người khác nhập viện cấp cứu.

hYMe7M8Z.jpgPhóng to
Moel - người mang lựu đạn, và là nạn nhân - Ảnh: Võ Trang

Anh Kra Jăng Thanh, một trong những người may mắn thoát chết, thất thần kể lại thời điểm trên anh đang ngồi ăn hột vịt lộn với mấy người bạn tại căn phòng nhỏ chưa tới 9m2 do quán cà phê Ti Na bố trí riêng cho khách ăn hột vịt. Bất ngờ, mọi người thấy chớp sáng bùng lên ở bàn đối diện nơi ba thanh niên và một thiếu niên đang ngồi, liền đó là tiếng nổ chát chúa…

Định thần, anh thấy cháu bé gục ngay trên bàn, những người còn lại bị thương và hoảng loạn.

Theo chủ quán cà phê Nguyễn Văn Hùng, lúc xảy ra vụ nổ vợ anh đang luộc hột vịt lộn cho chín người khách.

Ông Trần Thanh Phương, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị trấn Lạc Dương, cho biết vụ nổ làm em Păng Ting Quyn (16 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THPT Dân tộc nội trú Lạc Dương) bị thương nặng ở đầu và đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hai người còn lại là Me Bla Chè Moel (21 tuổi, ngụ thôn Đăng Gia, Lạc Dương), người vừa trở về địa phương sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, và cũng là người mang lựu đạn, bị cụt bàn tay phải và dập nát bàn tay trái; Kra Jăng Nhi (20 tuổi, Bon Đơng I, Lạc Dương) bị thương ở chân phải.

Theo người nhà của Moel, nguyên nhân xảy ra nổ là do quả lựu đạn trong túi bị rơi xuống đất, Moel vừa dùng tay trái lượm lên chuyền sang tay phải thì phát nổ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

VÕ TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên