23/03/2014 09:16 GMT+7

"Lùm xùm" vẫn bủa vây đêm chung kết Chinh phục đỉnh cao

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TT - Đêm chung kết cuộc thi hát opera Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra vào 21g ngày 23-3 tại Hãng phim Giải Phóng, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Là một cuộc thi hát opera - vốn đòi hỏi khá nhiều chuẩn mực và không dành cho đại chúng, nhưng những lùm xùm quanh các điểm số bất thường, nghi án dàn xếp kết quả, những pha “dằn mặt” nhau trong cánh gà, những chuyện “đá xéo” trên mạng xã hội, những cuộc khẩu chiến trên các phương tiện truyền thông... đều có tại Chinh phục đỉnh cao.

Ngay từ những tuần thi đầu tiên, người xem đã nhận ra những trái khoáy khi các thí sinh từng được đào tạo bài bản (thậm chí đang theo đuổi con đường hát cổ điển), những thí sinh có chất giọng đẹp lại thường có số điểm thấp hơn những thí sinh “dưới cơ” mình. Nhiều giọng hát hay, có trình độ lần lượt chia tay chương trình: Ngọc Khuê, Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng...

Kasim Hoàng Vũ, Khánh Linh, Ngọc Anh hay Nathan Lee - ai sẽ là quán quân Chinh phục đỉnh cao 2014 hẳn không còn là điều quan trọng với khán giả. Người thua cuộc không vì vậy mà mất đi khán giả của mình. Người thắng cuộc cũng chưa chắc vì thế mà “rạng rỡ” hơn nếu đó là một chiến thắng thiếu thuyết phục.

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên