04/01/2015 01:10 GMT+7

​Lựa chọn sản phẩm giúp trẻ phát triển toàn diện

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Một trong những cách thiết thực để các bậc cha mẹ thể hiện tình yêu dành cho con cái mình là lựa chọn những sản phẩm có khả năng bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển toàn diện của trẻ.

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là lựa chọn như thế nào để trẻ cũng “đồng tình”. Tức là phải dựa trên ý thích, sự cảm nhận riêng của trẻ và để cho trẻ có quyền tự lựa chọn.

pbhsFQhr.jpg

Cha mẹ cần lựa chọn gì để giúp con phát triển toàn diện?

Giúp trẻ phát triển toàn diện nghĩa là phải làm sao để trẻ luôn ăn ngon, tiêu hóa khỏe, sức đề kháng tốt và ngày càng cao lớn, thông minh hơn. Những dưỡng chất nhất thiết phải có trong sản phẩm để đảm bảo được 5 yếu tố trên:

Dưỡng chất giúp trẻ ăn ngon miệng: L- Lysine, các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) có tác dụng tăng cường sự chuyển hóa tạo năng lượng cho cơ thể, giúp trẻ trở nên hiếu động hơn và dễ tạo cảm giác nhanh đói, kích thích sự thèm ăn của trẻ và gia tăng chuyển hóa tối đa chất dinh dưỡng

Dưỡng chất giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn: Chất xơ hòa tan có vai trò phòng chống táo bón rất tốt, cải thiện chức năng ruột già, tạo điều kiện thuận lợi cho hệ vi sinh vật có ích đường ruột phát triển, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột… Nhờ vậy trẻ tiêu hóa tốt hơn và dễ hấp thu được các dưỡng chất từ bên ngoài vào cơ thể.

Dưỡng chất giúp trẻ miễn dịch tốt và khỏe mạnh hơn: Kẽm là vi chất nắm giữ vai trò thiết yếu làm tăng khả năng miễn dịch, giúp cơ thể phòng chống các tác nhân gây bệnh, giúp bé luôn khỏe mạnh… Thiếu kẽm dẫn đến suy giảm miễn dịch, nhiễm trùng tái phát nhiều lần, dễ mắc các chứng rối loạn tiêu hóa, chán ăn, tiêu chảy và chậm phát triển chiều cao.

Dưỡng chất giúp trẻ thông minh hơn: DHA - một acid béo thuộc nhóm omega-3 cơ thể không tự tổng hợp được mà phải đưa vào từ nguồn thực phẩm. DHA rất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ thông minh hơn, phản xạ nhanh hơn…

Taurine: Đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của thị giác, não, hệ thần kinh và chức năng của tim.

Dưỡng chất giúp phát triển chiều cao: Cao xương động vật, Calci lactate, Phosphor: bổ sung Calci ở dạng dễ hấp thu có khả năng khắc phục tình trạng trẻ bị còi xương, chậm phát triển chiều cao.

Tôn trọng “quyền tự quyết” của trẻ

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào để chăm sóc sức khỏe cho con, việc các ông bố bà mẹ quan tâm tới chất lượng sản phẩm là đúng đắn và cần thiết nhưng chưa đủ!

Một điều quan trọng nữa mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua đó là quan tâm tới sở thích của trẻ. Chẳng hạn:

Màu sắc: Các nhà tâm lý học khi nghiên cứu tâm lý trẻ cho thấy, trẻ thường thích những món đồ, những sản phẩm có màu sắc đa dạng và sặc sỡ, bắt mắt.

Mẫu mã: Lựa chọn những sản phẩm có mẫu mã đẹp, hình ảnh ngộ nghĩnh hay dễ thương chắc chắn sẽ làm trẻ thích thú.

Đặc biệt là đặc tính sản phẩm: Phải có gì đó hấp dẫn, tạo hứng thú cho trẻ và đồng thời phải dễ sử dụng

Kết hợp giữa việc lựa chọn sản phẩm chất lượng với sở thích và tâm lý trẻ, chắc chắn các ông bố bà mẹ có thể tìm ra được bí quyết vàng giúp con yêu của mình phát triển một cách toàn diện.

Thực phẩm chức năng Cốm Ăn ngon Hoa Thiên với sự kết hợp của các thành phần: L-Lysin, vitamin nhóm B, DHA và Taurine, cao xương động vật, canxi lactat phosphor, kẽm, chất xơ hòa tan…

Là loại cốm tiên phong trên thị trường Dược phẩm Việt Nam có khả năng hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện: cải thiện chứng biếng ăn, tăng cường khả năng miễn dịch, tiêu hóa tốt hơn và giúp trẻ hấp thu tối đa những dưỡng chất cần thiết để ngày càng khỏe mạnh, cao lớn và thông minh hơn.

Được tạo bởi những hạt cốm nhỏ li ti, màu sắc bao bì bắt mắt và đặc biệt là những tiếng nổ lốp bốp, lách tách vui tai khi đưa vào miệng, Cốm Ăn ngon Hoa Thiên sẽ tạo cho trẻ một niềm hứng khởi và sự tò mò muốn khám phá.

Cốm ăn ngon Hoa Thiên – Giải pháp toàn diện cho trẻ biếng ăn

Điện thoại tư vấn 1900 6033 hoặc tham khảo chi tiết tại website www.hoathienphu.com.vn Số GPQC: 413/2012/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên