13/11/2012 16:16 GMT+7

Lộng lẫy đầm cưới hoa xuân

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Ngày cưới là ngày trọng đại nhất đời đối với mỗi người phụ nữ, thế nên các tân giai nhân luôn muốn tìm cho mình một bộ cánh thật lộng lẫy và nổi bật nhất để ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm ấn tượng này.

UDA3dHty.jpgPhóng to

Bộ sưu tập áo cưới mang những nét phong cách riêng mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần thướt tha gợi cảm cho cô dâu, gồm những mẫu thiết kế vừa tinh tế trẻ trung tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho cô dâu. Với chất liệu lụa nhẹ nhàng thướt tha, kết hợp với nền bông hoa mờ ảo mơ màng, những chiếc nơ nhẹ nhàng ngang eo, những hạt đá lấp lánh, áo cưới cúp ngực hay lệch vai sẽ mang lại cho cô dâu một vẻ đẹp rạng ngời trong ngày cưới.

Cô dâu có thêm nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng trong ngày cưới của mình với các mẫu thiết kế rất đa dạng như váy cưới với các màu sắc nổi bật với sắc tím, xanh nhạt và cả những màu trầm. Điểm phá cách trong bộ sưu tập này là ngoài sắc màu truyền thống, quý cô dâu còn tự tin khoác lên những chiếc áo cưới màu trầm được kết hợp với đính hoa, hạt cườm, nơ ngang eo với đường may cách điệu tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp cô dâu tỏa sáng hơn lên.

Nếu như trong năm 2012, váy cưới màu pastel, nhẹ nhàng và mong manh nở rộ thì vào mùa xuân, các cô dâu sẽ chứng kiến sự “bùng nổ” của màu sắc. Tất cả các màu sắc mạnh như đỏ, xanh, tím… đều được đem vào các bộ sưu tập váy cưới, áo cưới này. Màu trắng truyền thống của đầm cưới cũng không thiếu mẫu đẹp lạ. Những màu trầm trong các thiết kế dành cho chú rể sẽ góp phần làm nổi bật hơn vẻ quyến rũ của cô dâu.

QmjshhVo.jpgPhóng to
KmmcuowA.jpgPhóng to
xhNOcK7M.jpgPhóng to
jGfcND58.jpgPhóng to
Sr2rqzDF.jpgPhóng to
aRWYPUfw.jpgPhóng to
spqHFiuf.jpgPhóng to
tpFHn38m.jpgPhóng to
bVFvf0zW.jpgPhóng to
wSwQ8tqw.jpgPhóng to
HABnuQo7.jpgPhóng to
TzGxHN1v.jpgPhóng to
wM7TGOcv.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên