07/06/2014 15:57 GMT+7

Lo ngại về khả năng Ronaldo hồi phục chấn thương

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - HLV Paulo Bento của đội tuyển Bồ Đào Nha mới đây đã khiến người hâm mộ lo ngại khi cho biết ông không thể nắm rõ khi nào Cristiano Ronaldo mới thực sự hồi phục chấn thương.

Trả lời phỏng vấn trang Goal.com, ông Paulo Bento từ chối cho biết khi nào Ronaldo sẽ bình phục thật sự và có thể tham dự trận đấu ra quân gặp tuyển Đức. Thái độ ngập ngừng này của ông Bento càng làm dấy lên lo ngại rằng ngôi sao số một của tuyển Bồ Đào Nha sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu đầu tiên của đội nhà.

Cụ thể, HLV Paulo Bento nói: "Tình hình đang tiến triển và chúng tôi vẫn đang không ngừng hy vọng. Việc Ronaldo có thể ra sân thi đấu hay không cũng giống như mọi cầu thủ khác  tức phải luôn đảm bảo về thể lực bất kể anh ấy có là ai đi nữa. Hiện giờ tôi không đủ thẩm quyền để đưa ra đánh giá về khả năng hồi phục của Ronaldo. Ngay khi anh ấy có thể tập luyện, chúng tôi sẽ lập tức đưa ra thông báo".

"Bất chấp việc Ronaldo có thể ra sân hay không, chúng tôi vẫn phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với Đức. Ronaldo không phải là cầu thủ giỏi duy nhất của tôi. Tất nhiên tôi chẳng thể làm thay đổi suy nghĩ của truyền thông về vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện không ngừng. Vấn đề duy nhất bây giờ là khi nào thì Ronaldo có thể trở lại và tham gia vào đội".

Kể từ khi trở về tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo đã gặp phải những chấn thương dai dẳng và cho đến giờ, anh vẫn chưa ra sân một phút nào sau hai trận giao hữu của đội nhà. Thậm chí, Ronaldo cũng không thể ra sân tập luyện chung cùng đồng đội những ngày qua do hai chấn thương về viêm gân và đùi.

Không chỉ  Ronaldo, hai trụ cột khác của Bồ Đào Nha là Pepe và Raul Meireles cũng vắng mặt trong trận đấu với tuyển Mexico vì chấn thương.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên