06/05/2007 06:16 GMT+7

Live show của Thanh Tuấn

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Đêm 4-5-2007, tại Nhà hát thành phố, live show cải lương của NSƯT Thanh Tuấn mang tên Đêm tơ vàng đã diễn ra trong không khí ấm cúng và xúc động.

Parabol Văn nghệ:

TnBfKv3K.jpgPhóng to

Nghệ sĩ Thanh Tuấn và Thanh Kim Huệ trong trích đoạn cải lương Đường gươm Nguyên Bá - Ảnh: Linh Đoan

Khán giả đến không chỉ để thưởng thức những trích đoạn cải lương đã làm nên tên tuổi của Thanh Tuấn như: Đường gươm Nguyên Bá, Tìm lại cuộc đời, Người tình trên chiến trận... mà họ còn muốn chia sẻ với ông niềm vui vừa được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT, dẫu rằng có chút chạnh lòng vì nó “hơi muộn, lẽ ra phải được nhận cách đây 10 năm” (như lời ông Lê Duy Hạnh - chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, phát biểu mở màn đêm diễn).

“Mê” Thanh Tuấn bởi chất giọng luyến láy đặc biệt, làn hơi khỏe khoắn, trẻ trung, một giọng ca không lẫn vào ai khác... nhiều khán giả đã “canh me” để mua ngay cặp vé, có người “hụt” vé phải “cắn răng” mua giá chợ đen đến 600.000-700.000 đồng, thậm chí cả triệu đồng.

xrqGdf3u.jpgPhóng to
Tuyết sơn phi hồ

* Tuyết sơn phi hồ - phiên bản mới nhất tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng của tác giả Kim Dung, vừa ra mắt khán giả truyền hình trên HTV7 vào 22g15 thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ ngày 5-5.

Bộ phim này do Trung Quốc sản xuất năm 2006, qui tụ các diễn viên nổi tiếng như Nhiếp Viễn, Chu Ân, An Dĩ Hiên, Chung Hân Đồng, Phương Trung Tín...

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên