24/04/2012 05:12 GMT+7

Liên hoan phim tài liệu quốc tế lần 4

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Ðã thành truyền thống, Hãng Phim tài liệu và khoa học trung ương cùng mười cơ quan văn hóa và đại sứ quán các nước châu Âu phối hợp tổ chức Liên hoan phim tài liệu Âu - Việt tại Hà Nội và Ðà Nẵng trong khuôn khổ chương trình của EUNIC (mạng lưới các tổ chức văn hóa quốc gia của các thành viên liên minh châu Âu).

Theo bà Phạm Thị Tuyết - giám đốc Hãng Phim tài liệu và khoa học trung ương, Liên hoan phim tài liệu quốc tế lần 4 dự kiến diễn ra đầu tháng 6 với mười phim nước ngoài tham dự. Cụ thể gồm các phim Vinyl, câu chuyện của thế giới nhạc underground thành phố (Áo), Tình yêu của người máy (Ðan Mạch), Dans tes yeux (Pháp), Trong hay ngoài tay em (phim hợp tác Việt Nam - Hà Lan), Bài học đầu đời (Ba Lan), Maria và tôi (Tây Ban Nha), Khung cảnh bên trong (Thụy Sĩ), Louisa, Làm ra làm chơi ra chơi (Ðức)...

Nhân sự kiện này, ban tổ chức quyết định dành riêng một buổi để chiếu các bộ phim của các nhà làm phim tài liệu trẻ Việt Nam. Những nhà làm phim tài liệu trẻ Việt Nam có thể gửi phim đến tham dự trước ngày 4-5. Ðịa điểm gửi phim: phòng chương trình (Viện Goethe Hà Nội, 56-58 Nguyễn Thái Học).

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên