Sự kiện

Hôm qua 04-07-2024
Cô Ngữ phim ‘Thương nhớ đồng quê’ nói gì mà đạo diễn Đặng Nhật Minh cười mãi thôi?
Giải trí

Xuất hiện trong tọa đàm Phong cách sáng tác của đạo diễn Đặng Nhật Minh, NSND Thúy Hường (vai Ngữ trong phim Thương nhớ đồng quê) khiến cả hội trường xúc động, cười rất nhiều.

Hôm qua 04-07-2024
Tài năng điện ảnh châu Á hội ngộ ở Đà Nẵng
Giải trí

Phim châu Á dự thi - hạng mục danh giá nhất của Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II) - thu hút nhiều cái tên đáng chú ý của điện ảnh khu vực.

Hôm qua 04-07-2024
Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng mong thành 'Busan thứ hai'
Giải trí

Từ một thành phố công nghiệp về đóng tàu, Busan vươn thành một trong hai ‘đầu não’ của công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc nhờ Liên hoan phim Busan. Đà Nẵng xem đây là ví dụ để phát triển.

Hôm qua 04-07-2024
Việt Nam có hơn 500 hãng phim nhưng chỉ 30 tới 40 hãng hoạt động
Giải trí

Đó là chia sẻ của bà Ngô Phương Lan - chủ tịch Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam - tại bàn tròn Chia sẻ kinh nghiệm kết nối các liên hoan phim bờ biển, cơ hội cho TP Đà Nẵng và Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng.

Thứ tư 03-07-2024
Điện ảnh Pháp và Việt Nam có nhiều duyên nợ
Giải trí

TS Ngô Phương Lan - giám đốc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II) - khẳng định duyên nợ điện ảnh Pháp - Việt tại Hội thảo Điện ảnh Pháp và mối quan hệ với điện ảnh Việt Nam.

Thứ tư 03-07-2024
Sang DANAFF II, 'nàng ếch' Jeon So Min thưởng thức những món có rau ngò, dạo biển Đà Nẵng
Giải trí

Jeon So Min nói dù không có nhiều thời gian ở Đà Nẵng, nhưng chị đã kịp thưởng thức các món ăn có rau ngò của Việt Nam và đi dạo bờ biển Đà Nẵng.

Thứ tư 03-07-2024
Lê Khanh nói Trần Anh Hùng là 'phù thủy', kể kỷ niệm Mùa hè chiều thẳng đứng
Giải trí

Nghệ sĩ Lê Khanh nói đạo diễn Trần Anh Hùng ‘đích thực là phù thủy’, có thể đọc được ý nghĩa trong đầu của diễn viên cộng tác cùng mình.

Thứ ba 02-07-2024
DANAFF II khai mạc: 'Cu li không bao giờ khóc' thật sự đã về quê hương
Giải trí

Trấn Thành và Lý Hải đều vắng mặt; đoàn phim 'Cu li không bao giờ khóc' hạnh phúc vì phim đã thực sự về với khán giả Việt Nam.

Thứ ba 02-07-2024
‘Có người chẳng hiểu sao Trần Anh Hùng không làm phim về nông dân nghèo khổ, xắn ống quần’
Giải trí

Diễn viên Trần Nữ Yên Khê kể khi chiếu Muôn vị nhân gian, có vài nhà báo Pháp không hiểu vì sao Trần Anh Hùng không làm phim về những người nông dân nghèo khổ, xắn ống quần, cày ruộng...

Thứ ba 02-07-2024
Khởi động DANAFF, sự kiện điện ảnh lớn nhất mùa hè
Giải trí

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II) - sự kiện điện ảnh lớn nhất mùa hè - sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 7-7 tại TP Đà Nẵng.

Thứ hai 01-07-2024
‘Ôi phim Việt Nam à? Xem làm gì’
Giải trí

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online bên lề họp báo khai mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 2, đạo diễn Leon Quang Lê nói anh rất bực bội mỗi lần đọc bình luận hoặc nghe những người Việt nói: ‘Ôi phim Việt Nam à? Xem làm gì”.

Thứ năm 06-06-2024
DANAFF II: Trấn Thành ‘đối đầu’ Lý Hải, Cu li không bao giờ khóc lần đầu chiếu ở Việt Nam
Giải trí

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 2 (DANAFF II) dần nóng lên khi các phim dự thi lộ diện, Mai của Trấn Thành ‘đối đầu’ với Lật mặt 7 của Lý Hải, Bên trong vỏ kén vàng của Phạm Thiên Ân 'chạm' Cu li không bao giờ khóc của Phạm Ngọc Lân.

Thứ năm 06-06-2024
Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng đã sẵn sàng
Giải trí

Đúng một tháng nữa, Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 2 (DANAFF 2024) sẽ chính thức diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 2 tới 6-7. Chiều nay (6-6), liên hoan phim có buổi họp báo chính thức tại Hà Nội.

Thứ tư 15-05-2024
Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng đầu tháng 7-2024
Giải trí

DANAFF tổ chức vào tháng 7 thay vì tháng 5 như năm ngoái, dự kiến diễn ra từ ngày 2 đến hết ngày 6-7 với các hạng mục: phim châu Á dự thi, phim Việt Nam dự thi và phim truyện 'Điện ảnh Việt Nam hôm nay'.

Thứ tư 24-05-2023
'Luôn cố gắng để không bị khuất phục hay hèn hạ trước đồng tiền'
Giải trí

Vợ chồng diễn viên Moon So Ri và đạo diễn Jang Joon Hwan nổi tiếng Hàn Quốc đối thoại cùng Tuổi Trẻ về câu chuyện làm phim của họ.

Chủ nhật 14-05-2023
Tranh cãi hai giải thưởng dành cho Trấn Thành và phim Nhà bà Nữ
Giải trí

Trấn Thành và phim "Nhà bà Nữ" gây tranh cãi sau bế mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF). Tuổi Trẻ Online ghi nhận quan điểm hai chiều.

Chủ nhật 14-05-2023
Giải trí

Đạo diễn Phan Đăng Di từng kỳ vọng Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) sẽ trở thành Liên hoan phim Busan thứ hai của châu Á. Kỳ vọng này nếu thực hiện được sẽ đưa Đà Nẵng trở thành một thương hiệu gắn với liên hoan phim.

Thứ bảy 13-05-2023
Trấn Thành là đạo diễn xuất sắc, Nhà bà Nữ là phim Việt hay nhất ở Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng
Giải trí

Hạng mục phim Việt, Đêm tối rực rỡ thắng bốn giải. Nhà bà Nữ với giải đạo diễn xuất sắc cho Trấn Thành và phim Việt hay nhất. Những đứa trẻ trong sương là phim châu Á hay nhất. Lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng diễn ra tối 13-5 tại Đà Nẵng.

Thứ bảy 13-05-2023
Diễn viên đừng quá nỗ lực để trở thành ngôi sao
Giải trí

Tham gia workshop Ươm mầm tài năng tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng có những gương mặt là diễn viên đã được biết đến như Quang Trung, Trịnh Thảo...

Thứ sáu 12-05-2023
Moon So Ri: 'Nữ hoàng' được phong hậu, nàng thơ điện ảnh Hàn
Giải trí

Hơn 20 năm làm diễn viên, biên kịch và đạo diễn, minh tinh Moon So Ri hoạt động nghệ thuật nổi bật, có đóng góp lớn cho nền điện ảnh Hàn Quốc.