19/06/2015 08:22 GMT+7

Lão tướng Pizarro giúp Peru đá bại 10 người Venezuela

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Sáng 19-6, tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich Claudio Pizarro đã ghi bàn thắng duy nhất ở giữa hiệp 2, giúp Peru đá bại Venezuela 1-0 ở lượt trận thứ hai ở bảng C Copa America 2015.

Venezuela nhập cuộc tốt hơn và có cơ hội vượt lên ở phút thứ 11 nhưng tiền đạo Salomon Rondon lại không tận dụng được khi đệm bóng vào ngay vị trí thủ môn Pedro từ cự li 5m.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 30 khi hậu vệ Fernando Amorebieta nhận thẻ trực tiếp vì cố tình giẫm lên chân tiền vệ Paolo Guerrero trong một pha tranh bóng ở giữa sân.

Hơn người, Peru đẩy cao đội hình dồn ép Venezuela, và lão tướng Claudio Pizarro tỏa sáng với pha chớp thời cơ cực nhanh sau tình huống phá bóng lỗi của hậu vệ Venezuela, ghi bàn thắng duy nhất cho Peru ở phút 73.  

Chiến thắng của Peru đã khiến cho cục diện bảng C vô cùng hấp dẫn. Sau hai lượt trận, cả bốn đội Brazil, Colombia, Peru và Venezuela đều có cùng ba điểm. Ở lượt đấu cuối (22-6), Brazil gặp Venezuela và Colombia chạm trán với Peru để tranh hai suất chính thức vào tứ kết.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên