10/06/2013 02:14 GMT+7

Lần đầu làm phim hoạt hình 3D Hoàng tử bé

CÔNG KHANH (Theo Le Figaro)
CÔNG KHANH (Theo Le Figaro)

TT - Tiểu thuyết Le petit prince (Hoàng tử bé) của nhà văn Pháp Antoine de Saint - Exupéry sẽ được Mark Osborne - đạo diễn phim Kung Fu Panda - chuyển thể thành phim hoạt hình 3D.

Theo Hollywood Reporter, bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của nhiều ngôi sao màn ảnh rộng: các diễn viên James Franco (đề cử Oscar nam diễn viên chính xuất sắc 2011), Rachel McAdams, Jeff Bridges (Oscar nam diễn viên chính xuất sắc 2010), Marion Cotillard (Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc 2008), Benicio Del Toro (Oscar nam diễn viên phụ xuất sắc 2001) và Paul Giamatti.

Được xuất bản lần đầu năm 1943 tại New York (Mỹ) bằng tiếng Anh và tiếng Pháp, là tác phẩm viết cho trẻ em lẫn người lớn với những thông điệp sâu sắc được che giấu dưới vẻ ngoài đơn giản, Hoàng tử bé đã nhiều lần được chuyển thể thành phim màn ảnh rộng. Chuyển thể nổi tiếng nhất cho đến nay là phim The little prince (Hoàng tử bé) năm 1974 do Stanley Donen đạo diễn với Richard Kiley trong vai phi công và Steven Warner vai hoàng tử bé. Với vai này, Steven Warner được đề cử Quả cầu vàng cho nam diễn viên là phát hiện của năm.

Bên cạnh việc được chuyển thể thành phim hoạt hình màn ảnh nhỏ tại Nhật Bản và Pháp, đây là lần đầu tiên Hoàng tử bé được chuyển thành phim 3D. Phim sẽ ra mắt khán giả vào năm 2014.

CÔNG KHANH (Theo Le Figaro)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên