11/12/2016 13:37 GMT+7

Làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 bị hai nữ sinh đánh hội đồng

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Một đoạn video clip dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 10 ở huyện Đô Lương, Nghệ An bị hai nữ sinh đánh hội đồng trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác gây xôn xao mạng xã hội.

Nữ sinh lớp 10 bị hai nữ sinh khác đánh hội đồng ở huyện Đô Lương (Nghệ An) - Ảnh: D.HÒA cắt từ video clip
Nữ sinh lớp 10 bị hai nữ sinh khác đánh hội đồng ở huyện Đô Lương (Nghệ An) - Ảnh: D.HÒA cắt từ video clip

Từ chiều tối 10-12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip dài khoảng 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng.

Trong đoạn clip, một nữ sinh mặc quần jeans màu xanh liên tiếp tát, đạp vào người một nữ sinh khác.

Trong lúc nữ sinh mặc quần jeans xanh liên tiếp ra đòn thì một nữ sinh khác cầm tóc nữ sinh bị đánh kéo mạnh và tát liên tiếp vào đầu.

Nữ sinh bị bạn đánh đập, chửi bới nhưng không hề phản kháng mà chỉ đứng chịu trận.

Sự việc diễn ra có sự chứng kiến của nhiều nữ sinh khác nhưng không ai vào can ngăn. Một nữ sinh bên ngoài còn cổ vũ và dùng điện thoại ghi lại cảnh đánh bạn.

Cũng theo nội dung đoạn video clip, nguyên nhân vụ việc được cho là do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút hàng ngàn lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Nhiều người bày tỏ bất bình trước việc các nữ sinh đánh hội đồng bạn.

Qua xác minh của Tuổi Trẻ, vụ đánh nữ sinh được xác định xảy ra trong khuôn viên Khu đô thị Vườn Xanh, thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, Nghệ An. Các học sinh tham gia vào vụ việc là học sinh Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương.

Sáng 11-12, ông Nguyễn Hữu Thắng - giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương - xác nhận vụ việc trên và cho biết sáng nay Công an huyện Đô Lương đã về trường xác minh, làm việc với các nữ sinh liên quan.

“Nữ sinh đánh bạn là em N.T.H (nguyên là học sinh lớp 12B), nhưng gia đình mới làm đơn nghỉ học cách đây một tuần, còn một nữ sinh khác đang tiếp tục xác minh. Nữ sinh bị đánh là em L.K.O (học sinh lớp 10G). Các em chứng kiến vụ việc có phải học sinh của trung tâm hay không chúng tôi đang xác minh”, ông Thắng nói và cho biết thêm, sau khi làm rõ phía Trung tâm sẽ có hình thức xử lý kỷ luật học sinh liên quan.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên