15/07/2011 03:03 GMT+7

Kỹ sư Tạch đối thoại với Toyota Việt Nam: Không ai chịu ai

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Cuộc đối thoại giữa kỹ sư Lê Văn Tạch và lãnh đạo Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) diễn ra trong suốt ngày 14-7 vẫn chưa ngã ngũ khi bên nào cũng giữ quan điểm của mình về các tình tiết liên quan đến việc TMV tạm đình chỉ công việc của kỹ sư Tạch 3 tháng.

Tại cuộc đối thoại, luật sư của kỹ sư Tạch cho rằng quyết định tạm đình chỉ công việc đối với kỹ sư Tạch là không đúng luật. Còn luật sư của TMV cho rằng quyết định đó là đúng luật và thời hạn tạm đình chỉ 3 tháng là cần thiết để xác minh các việc liên quan.

Cũng tại cuộc làm việc, kỹ sư Tạch khẳng định có đủ bằng chứng về việc ông Nguyễn Đình Chương - trưởng phòng kỹ sư sản xuất số 2 của TMV, cấp trên của kỹ sư Tạch - không cho ông Tạch nghỉ ốm. Vì vậy theo ông, căn cứ vào khiếu nại của ông Chương cho rằng ông tố cáo sai sự thật để tạm đình chỉ công việc là không hợp lý. Tuy nhiên, các luật sư của TMV vẫn khẳng định ông Chương đã ký xác nhận cho kỹ sư Tạch nghỉ hai ngày 7 và 9-4 đúng theo quy chế, điều lệ hoạt động của công ty.

Kỹ sư Tạch muốn TMV sớm hủy bỏ quyết định tạm đình chỉ công việc 3 tháng để ông trở lại công việc bình thường, nếu không sẽ khởi kiện ra tòa.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên