27/02/2012 07:30 GMT+7

Kỹ năng học các chương trình quốc tế

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Những năm gần đây, bên cạnh việc định hướng du học theo các chương trình quốc tế ở nước ngoài, có nhiều gia đình đã cho con theo học chương trình quốc tế ở trong nước.

Tuy nhiên, dù là chương trình quốc tế nào cũng đòi hỏi sinh viên phải chứng tỏ được một số kỹ năng cơ bản, trong đó quan trọng nhất là ngoại ngữ.

4YCnfQgV.jpgPhóng to
Sinh viên ITEC học kỹ năng với giáo viên nước ngoài

Từ năm 2007, Trung tâm Đào tạo Quốc tế ITEC, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên đã được Đại học Quốc gia TP.HCM cấp phép triển khai các chương trình quốc tế ngành CNTT và Kinh doanh quốc tế. Đối tượng tuyển sinh là học sinh đã tốt nghiệp THPT, có điểm học bạ lớp 12 môn toán và tiếng Anh từ 7.0 trở lên.

Bên cạnh các chương trình đào tạo đại học, kỹ năng học các chương trình quốc tế là chương trình mới nhất mà Trung tâm ITEC vừa xây dựng nhằm cung cấp cho các em những kỹ năng học thuật cần thiết để du học hoặc tham gia các chương trình quốc tế ngay tại Việt Nam.

Khóa học đầu tiên sẽ giảng dạy về nhóm kỹ năng quan trọng: Kỹ năng đọc và viết tiếng Anh. Đây là khóa học được xây dựng để phát triển và nâng cao những kiến thức cũng như kỹ năng đọc và viết tiếng Anh học thuật dành cho học sinh cấp III, sinh viên đại học.

Tham gia khóa học này, các em sẽ được trang bị thêm bộ từ vựng mới, kỹ năng đọc hiểu, phân tích thông qua những đoạn văn mẫu, kết hợp với kỹ năng viết, các cấu trúc câu cần có để tạo ra nhiều bài báo, bài luận chất lượng cao. Đây là bước chuẩn bị hoàn hảo cho những kỹ năng bắt buộc phải có trong các kỳ thi IELTS/TOEFL/TOEIC. Khóa học bao gồm ba cấp độ khác nhau, sẽ được giảng dạy bởi các giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm.

Thời gian khóa học: 36 giờ (12 tuần).

Ngày khai giảng dự kiến: 2-4-2012 (thi xếp lớp từ ngày 26-3-2012).Địa điểm: Trung tâm ITEC, lầu 3, Tòa nhà T3H, Trường ĐH KHTN, 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5. Điện thoại: 08 3830 3625 (cô Lan Anh, cô Nguyệt)Website: www.itec.hcmus.edu.vn

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên