15/11/2010 05:01 GMT+7

Kung fu Panda 2 tiết lộ thân thế của gấu trúc Po

 LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
 LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)

TT - Sau thành công từ bộ phim Kung fu Panda, tuần qua Hãng Dreamworks đã "hâm nóng" tâm trạng mong chờ phần hai của khán giả bằng một trailer ngắn vui nhộn và tiết lộ ít nhiều nội dung chính của Kung fu Panda 2 mang tên The Kaboom of Doom.

Kung fu Panda 2 tiết lộ thân thế của gấu trúc Po

Trong Kung fu Panda 2, khán giả sẽ thấy gấu trúc Po, sau khi trải qua ước mơ trở thành Thần Long đại hiệp, cùng sư phụ và ngũ hiệp (hổ, rắn, sếu, bọ ngựa và khỉ) chung sức bảo vệ cuộc sống yên bình cho thung lũng.

Khoảng thời gian yên bình ấy kéo dài không được bao lâu thì gấu trúc Po và huynh đệ của cậu đã phải đương đầu với thách thức mới.

Ðó là sự xuất hiện của nhân vật phản diện - chim công Lord Shen, kẻ mang trong mình một vũ khí bí mật hòng thôn tính Trung Quốc và hủy diệt kung fu. Phần 2 của Kung fu Panda cũng sẽ hé lộ bí mật về thân thế của gấu trúc Po, một bí mật giúp cậu tìm thấy được sức mạnh thật sự của mình để chiến thắng kẻ ác.

Bên cạnh những gương mặt như Jack Black, Dustin Hoffman, Angelina Jolie, Thành Long, Lưu Ngọc Linh, David Cross, Seth Rogen từng lồng tiếng cho các nhân vật chính trong Kung fu Panda, Kung fu Panda 2 đã thêm vào không ít vai diễn mới với sự tham gia lồng tiếng của các minh tinh như Dương Tử Quỳnh (lồng tiếng cho "nhà tiên tri" sơn dương), Gary Leonard Oldman, Jean-Claude Van Damme.

Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của nữ đạo diễn Jennifer Yuh Nelson, dự định công chiếu vào ngày 27-5-2011 với phiên bản 3D.

 LAN NHÃ (Theo ent.tom.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên