25/12/2003 12:11 GMT+7

Kon Tum mở thêm nhiều tour du lịch mới

Theo TTXVN
Theo TTXVN

Ngành Du lịch tỉnh Kon Tum vừa mở thêm 6 tour mới, bao gồm 5 tour văn hóa - sinh thái và 1 tour văn hóa - chiến trường xưa. Các tour này được đánh giá là rất độc đáo, mới lạ và hấp dẫn những du khách muốn tìm tòi, khám phá về văn hóa, các khu du lịch sinh thái của vùng đất cao nguyên này.

VD2IIlRO.jpgPhóng to

Trong đó có tuyến tham quan đường mòn Hồ Chí Minh, cửa khẩu quốc tế Bờ Y - Giang Giơn, đồi Charlie, sân bay Phượng Hoàng, Đak Seang, Đak Pét. Các tour lữ hành dài ngày sẽ được bố trí lưu trú tại điểm sinh hoạt văn hóa truyền thống của cộng đồng người Xê Đăng, Ba Na, K'Dong, Hrê.

Hiện các tour nói trên trong tháng 12 và một số tháng đầu năm 2004 đã được du khách đặt kín chỗ. Sau khi đường Hồ Chí Minh được chính thức thông xe và nhiều tuyến quốc lộ khác được nâng cấp, cùng với thế mạnh về nền văn hóa, hệ sinh thái phong phú độc đáo, Kon Tum đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách.

Mới đây nhất, Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum cũng đã ban hành danh mục các tuyến, điểm du lịch được phép tham quan và lưu trú trên địa bàn tỉnh này và đây được coi là quyết định mang tính "chuyên nghiệp" đầu tiên cho ngành du lịch Kon Tum.

Theo TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên