16/06/2013 16:50 GMT+7

Kim Kardashian sinh con gái đầu lòng

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Reuters ngày 15-6 đưa tin ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian vừa sinh con gái đầu lòng.

frQ4ybNy.jpgPhóng to
Kim Kardashian vui mừng khi mẹ tròn con vuông - Nguồn: TMZ
DngooO6o.jpgPhóng to
Mối tình của Kim Kardashian và Kanye West đã "đơm hoa kết trái". Ảnh: TMZ

Ngôi sao 32 tuổi dự kiến sẽ sinh con vào ngày 11-7 để được cùng ngày sinh với con của công nương Kate Middleton (Anh). Tuy nhiên, khi phát hiện dấu hiệu bị nhiễm trùng, “cô Kim siêu vòng ba” (biệt danh của Kim Kardashian) đã phải cấp tốc vào viện và sinh sớm 5 tuần tại trung tâm y tế Cedars-Sinai, Beverly Hills (Mỹ).

Ca sĩ nhạc rap Kanye West, bạn trai của Kim và là bố của em bé mới chào đời, đã cùng gia đình Kim túc trực từ khi cô có dấu hiệu trở dạ. Trang tin TMZ nói vì việc sinh khẩn cấp của Kim mà Kanye hủy buổi tiệc ra mắt album mới vào tối 14-6 khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Kim Kardashian tham gia chương trình truyền hình thực tế gia đình Keeping Up with the Kardashians thu hút hàng triệu lượt người xem. Bên cạnh đó, cô còn thu nhiều khoản lợi nhuận khổng lồ từ lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo và trang web cá nhân. Trong khi đó, Kanye West là ca sĩ nhạc rap nổi tiếng với nhiều ca khúc như Déjà vu, Paranoid, Never Let Me Down...

Kim và Kanye bắt đầu hẹn hò từ tháng 4-2012, hai tháng sau khi Kim ly hôn với người chồng thứ hai của mình là cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Kris Humphries. Hồ sơ về việc ly hôn của cả hai đã được giải quyết xong gần đây.

(Theo Reuters, TMZ)

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên