09/08/2007 02:59 GMT+7

Kiến nghị cho phép bệnh viện tư khám sức khỏe định kỳ

L.TH.H.
L.TH.H.

TT (TP.HCM) - Ngày 8-8, Hội Hành nghề y tư nhân và Câu lạc bộ Bệnh viện (BV) tư TP.HCM đã có đơn kiến nghị gửi Bộ Y tế, Vụ Vệ sinh phòng dịch, Vụ Điều trị và Sở Y tế TP.HCM một số vấn đề liên quan đến khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.

Theo Hội Hành nghề y tư nhân, thời gian qua nhiều BV tư và phòng khám đa khoa tư nhân trên toàn quốc được thành lập và đầu tư kỹ thuật cao, có đội ngũ y bác sĩ giỏi. Từ lâu, các cơ sở y tế tư nhân nói trên đã tham gia rất tốt vào việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng và nhu cầu từ người lao động; chia sẻ sự quá tải với các cơ sở y tế công lập trong khám và quản lý sức khỏe người lao động.

Vì vậy, Hội Hành nghề y tư nhân kiến nghị cho phép các BV, phòng khám đa khoa, trung tâm y tế tư nhân được khám tuyển và khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Trong lúc chờ đợi quyết định của Bộ Y tế, cho phép các đơn vị này được tiếp tục thực hiện các hợp đồng đã ký với các doanh nghiệp, công ty và người lao động.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên