23/05/2011 01:22 GMT+7

Kiểm tra chậm làm chết cá sấu?

KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TT - Ngày 22-5, bạn đọc Lý Minh Phùng - chủ trại cá sấu Minh Phùng ở ấp Xa Mau 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) - phản ảnh: “Tối 21-5, tôi đóng thùng khoảng 750 con cá sấu (mỗi con khoảng 15kg) và chở đi bán cho một doanh nghiệp ở Quảng Ninh.

0NPfc1YD.jpgPhóng to
Cá sấu đã chết tại sân Chi cục Kiểm lâm Sóc Trăng - Ảnh: Khắc Tâm

Khi xe chở cá sấu vào TP Sóc Trăng thì lực lượng cảnh sát giao thông Công an Sóc Trăng chặn lại kiểm tra giấy tờ. Người nhà tôi trình đầy đủ các loại giấy tờ hợp pháp nhưng cảnh sát giao thông cho rằng số cá sấu dư trọng lượng so với giấy phép vận chuyển nên đã báo Chi cục Kiểm lâm Sóc Trăng kiểm tra. Ngay sau đó xe chở cá sấu của tôi được kéo về sân của Chi cục Kiểm lâm Sóc Trăng nhưng đến khoảng 8g ngày 22-5 đơn vị này mới mở thùng đựng cá sấu ra kiểm tra và sự chậm trễ này khiến tám con cá sấu đã chết”.

Theo ông Phùng, kết quả kiểm tra của Chi cục Kiểm lâm Sóc Trăng đã xác định số cá sấu này khớp với giấy phép vận chuyển. Sau khi kiểm tra xong, đơn vị này cho phép ông được chở cá sấu đi tiếp chứ không đề cập gì đến việc bồi thường số cá sấu đã chết.

Trả lời thắc mắc của ông Phùng, ông Phan Văn Xê - chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Sóc Trăng - cho biết cá sấu chết là do lúc đóng thùng đã bị ngộp.

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên