07/08/2013 08:15 GMT+7

Kiểm điểm Ban thường vụ Huyện ủy Mỏ Cày Bắc

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TT - Ngày 6-8, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bến Tre cho biết sau khi quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Vũ Thanh (bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Bắc), Ban thường vụ tỉnh ủy chỉ đạo phải tiếp tục kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của tập thể Ban thường vụ Huyện ủy Mỏ Cày Bắc.

Theo đó, Tỉnh ủy Bến Tre sẽ kiểm điểm, làm rõ năm nội dung gồm quy trình công tác cán bộ. Cụ thể ở trường hợp của ông Lê Văn Quang (nguyên phó chánh thanh tra) bị đưa ra khỏi danh sách ứng cử Đại hội Đảng bộ huyện Mỏ Cày Bắc nhiệm kỳ 2010-2015 và không cho đi học lớp nâng cao nghiệp vụ chuyên môn vì những lý do không chính đáng.

Hai là mặc dù chưa được sự đồng ý của Ban tổ chức tỉnh ủy nhưng huyện đã bổ nhiệm bà Quảng Thị Quyến (vợ bí thư Nguyễn Vũ Thanh) từ chức vụ chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã Tân Thạnh Tây lên chức thường trực Ủy ban MTTQ VN huyện Mỏ Cày Bắc.

Việc bổ nhiệm này hoàn toàn không đúng vì bà Quyến chỉ còn một năm nữa là đến tuổi nghỉ hưu. Ba là, doanh nghiệp tư nhân Cẩm Giang chưa có giấy phép xây dựng, chưa được cấp có thẩm quyền cho thuê đất đã xây dựng cửa hàng buôn bán các loại xe máy và lấn chiếm hành lang lộ giới. Một số hộ dân thấy vậy đã làm theo dẫn đến phá vỡ quy hoạch...

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên