16/05/2012 08:01 GMT+7

Không khởi tố ca sĩ Châu Việt Cường tội hiếp dâm

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 15-5, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã ra thông báo không ra quyết định khởi tố vụ án hình sự ca sĩ Châu Việt Cường bị tố hiếp dâm nữ sinh.

6I1ldF8A.jpgPhóng to
Ca sĩ Châu Việt Cường - Ảnh tư liệu

Trước đó, Châu Việt Cường bị nữ sinh P.C.N, học sinh một lớp 12 tại Hải Phòng tố cáo đã thực hiện hành vi hiếp dâm nữ sinh này.

Cụ thể, P.C.N gửi đơn tới Công an quận Hoàng Mai tố cáo vào ngày 9-2, nữ sinh này đến chơi nhà Châu Việt Cường tại Khu đô thị Đền Lừ, quận Hoàng Mai và đã bị đe dọa và bị hiếp dâm.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, cơ quan công an đã mời P.C.N và Châu Việt Cường đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, Châu Việt Cường khẳng định không có chuyện hiếp dâm mà việc quan hệ tình dục với P.C.N là có sự tự nguyện của nữ sinh này.

Châu Việt Cường dẫn chứng hai bên còn quan hệ với nhau đến lần thứ hai trong buổi chiều 9-2 nên không thể là hiếp dâm.

Trong khi cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ sự việc thì P.C.N và gia đình đã đến Công an quận Hoàng Mai xin rút đơn tố cáo đối với Châu Việt Cường.

Tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn tiến hành làm rõ và khẳng định không đủ căn cứ xác định Châu Việt Cường phạm tội hiếp dâm nên quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên