22/04/2015 11:23 GMT+7

Khen ngợi tủ giữ đồ bỏ quên, đề nghị mở trang web

TTO tổng hợp
TTO tổng hợp

TTO - Câu chuyện tủ giữ đồ bỏ quên tại sân bay Phú Quốc (Tuổi Trẻ Online 21-4) đã nhận được những lời khen ngợi, động viên từ bạn đọc.

Tủ trưng bày vật phẩm để quên của khách đi máy bay - Ảnh tư liệu

Bạn đọc Hưng Nguyễn khen ngợi: Hay! Sáng kiến này rất hay!

Bạn đọc Minh Tươi cùng suy nghĩ: Nên nhân rộng những điều tốt đẹp này.

Bạn đọc Trần Thị Minh Nguyệt nhận xét: Sáng kiến này quá hay, đây là một cách để thu hút khách du lịch quay trở lại đảo ngọc.      

Bạn đọc Khuong chia sẻ: Ước chi các sân bay khác cũng vậy.

Bạn đọc Phạm Anh Tuấn bình luận: Từ đồ dùng đắt tiền đến những cuốn sách... tất cả đều được để ở đây với mong muốn người bị mất tìm được đồ đạc đã mất. Một câu chuyện rất đẹp, rất hay làm mọi người cảm kích và muốn quay lại, yên tâm quay lại cũng như muốn kể với người thân.      

Bạn đọc Nguyễn Phú Sanh bày tỏ: Việc làm rất thiết thực. Mong rằng không chỉ Phú Quốc, các sân bay khác trong nước nên áp dụng cách làm này.

Góp ý thêm về cách làm này, bạn đọc Phan Lưu An viết: Nếu kèm với tủ đồ, sân bay mở một topic trên trang web của mình có hình ảnh các món đồ bỏ quên kèm theo ngày tháng bỏ quên để hành khách dễ nhận diện. Tôi tin chắc hiệu quả sẽ cao, kèm với hiệu quả kinh tế vì hành khách sẽ trở lại những nơi có tấm lòng thơm thảo, hiếu khách

Tôi nghĩ nhà ga nên có thêm một cuốn sổ lưu niệm để những người nhận lại được vật thất lạc ghi lại những suy nghĩ, kỷ niệm của mình.  

Vương Tuấn Hùng      

Bạn đọc Khanh ủng hộ việc làm này: Đây là một sáng kiến đáng khen. Nếu lãnh đạo sân bay liên tục cập nhật thông tin về những món đồ bị để quên này lên website của sân bay thì hiệu quả sẽ càng cao hơn.

Bạn đọc Nguyen Nam cùng chung ý tưởng: Sáng kiến hay. Có thể lập một trang web để đưa hình ảnh những đồ dùng bỏ quên cùng những thông tin liên quan vì số lượng khách quay lại không nhiều, lại ở nhiều nước trên khắp thế giới.

Bạn đọc Đoàn Hùng bổ sung: Trong vòng sáu tháng mà không ai nhận thì hãy thanh lý và lấy tiền ủng hộ người nghèo.      

Bạn đọc Ha Huong góp thêm ý tưởng: Với những tài sản có giá trị nên lưu giữ cẩn thận để chờ khách tới nhận lại. Sáng kiến lập một website để đưa lên những hiện vật bị bỏ quên tôi thấy rất hữu ích. Tôi thấy trong ảnh có rất nhiều khách bỏ quên sách. Nếu là tôi cũng không mất công tra tìm quyển sách để quên ở sân bay (có thể vì tôi đã đọc xong và không muốn làm nặng thêm hành lý). Theo tôi, nên lập một giá sách công cộng ở phòng chờ sân bay, những cuốn sách này có thể hữu ích với người khác và giúp họ "giết" thời gian trong lúc chờ chuyến bay kế tiếp.

- Đây là cách làm đáng khâm phục của Cảng hàng không Phú Quốc và là cách tiếp thị hình ảnh của đất nước con người Việt Nam. Lẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất nên làm việc này đầu tiên.

Tuyen 

- Cách làm rất hay, các sân bay lớn trong nước như Tân Sơn Nhất hay Nội Bài cần phải học tập, phát huy.

Quang Vinh 

 

TTO tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên