26/09/2014 08:00 GMT+7

Khán giả trẻ háo hức chờ xem "Hiệp sĩ mù"

P.K.D
P.K.D

Ngay sau ngày ra mắt đầu tiên, “Hiệp sĩ mù” đã nhận được những tín hiệu rất khả quan và được công chúng đón nhận rất nồng nhiệt.

Vài năm trở lại đây, phim hành động là thể loại được các nhà sản xuất, đạo diễn trong nước đặc biệt lưu tâm. Rất nhiều các dự án phim lớn đã được ra mắt và đạt được những thành công nhất định.

Dù thông tin đã được hé lộ từ rất lâu, song đến thời điểm hiện tại, khán giả mới có cơ hội được thưởng thức bộ phim hành động kịch tính có tựa đề “Hiệp sĩ mù” do đạo diễn Lưu Huỳnh và giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng thực hiện.

Là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn âm thanh tầm cỡ quốc tế, những cảnh quay được thực hiện bằng máy chuyên dụng thuê hàng trăm triệu mỗi ngày của nước ngoài, giúp cho “Hiệp sĩ mù” trở thành dự án phim đẳng cấp nhất của điện ảnh Việt năm 2014.

Ngoài những yếu tố kỹ thuật, âm thanh, máy quay… hiện đại, nội dung hấp dẫn và đầy tính nhân văn của “Hiệp sĩ mù” cũng là điểm lôi kéo khán giả đến để thưởng thức sản phẩm hợp tác đầy tâm huyết của đạo diễn họ Lưu và Mr.Đàm.

Không cần “dựa hơi” các diễn viên đang được chú ý và ăn khách, “Hiệp sĩ mù” quy tụ rất nhiều các gương mặt gạo cội, diễn xuất tốt bên cạnh dàn diễn viên mới như: Ngọc Thanh Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thuý Vinh… Chính sự mới lạ này trở thành yếu tố để “Hiệp sĩ mù” gây tò mò cho không ít khán giả.

Thông tin, hình ảnh được phủ sóng rộng rãi từ cuối năm 2013, mức độ quan tâm của công chúng với “Hiệp sĩ mù” cũng là điều khiến cho ê kíp làm phim vô cùng bất ngờ và tự hào.

Từ một cuộc khảo sát với 3.000 người ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh trước ngày ra mắt phim, có tới 77% khán giả ở độ tuổi từ 16 - 35 biết được thông tin của bộ phim “Hiệp sĩ mù” và hơn 70% trong số đó mong muốn được thưởng thức bộ phim này ngay sau khi ra mắt.

Đặc biệt, là những diễn viên mới, lần đầu diễn xuất, song mức độ quan tâm của khán giả dành cho Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm lần lượt là 41% và 38%. Các diễn viên Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường… cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Hiện tại, “Hiệp sĩ mù” đã có suất chiếu ở mọi khung giờ và có mặt tại tất cả các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên có độ phủ sóng rộng rãi và được gần 60 rạp chiếu phim phát hành ở cùng một thời điểm. Có được những tín hiệu vui ngay sau ngày phát hành đầu tiên, đây cũng là dấu hiệu khởi sắc của điện ảnh Việt sau một khoảng thời gian bị ngưng trệ và gặp không ít khó khăn.

Bị mặc định là người làm việc rất khó tính và chỉ thích làm những bộ phim mang nặng tính nghệ thuật, nhưng với “Hiệp sĩ mù” khán giả đã bất ngờ bởi một tác phẩm mang màu sắc hoàn toàn mới của đạo diễn Lưu Huỳnh.                           

Bên cạnh mong muốn thực hiện một dự án điện ảnh đặc sắc, đáng để thưởng thức trong năm 2014, đạo diễn Lưu Huỳnh, nhà đầu tư Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp sản xuất cũng đang ấp ủ dự định mang “Hiệp sĩ mù” tham dự các liên hoan phim quốc tế.

Hiệp sĩ mù

Thể loại: Hành động
Đạo diễn: Lưu Huỳnh
Kịch bản: Lưu Huỳnh – Nguyễn Nhật Duy
Giám đốc sản xuất: Đàm Vĩnh Hưng
Âm nhạc: Đức Trí
Quay phim: K’Linh
Diễn viên: Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Thúy Vinh, Thương Tín, Mạc Can, Hoàng Phi, Đàm Vĩnh Hưng…

Khởi chiếu từ 26-9-2014 trên 60 cụm rạp toàn quốc.

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên