12/01/2012 14:49 GMT+7

Katy Perry "kiếm bộn" giải People’s Choice Awards 2012

NGUYÊN PHẠM (Theo AP, HLR)
NGUYÊN PHẠM (Theo AP, HLR)

TTO - Với 7 đề cử tại giải People’s Choice Awards (Sự lựa chọn của khán giả) lần thứ 38, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Katy Perry đã xuất sắc giành được 5 giải.

lYnueA67.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ Katy Perry giành được 5 giải, nhưng không có mặt tại lễ trao giải - Ảnh: JJ

Lễ trao giải People’s Choice Awards vừa diễn ra tại rạp hát Nokia (Los Angeles, Mỹ) vào đêm qua (11-1, theo giờ địa phương). Trong buổi lễ, Katy Perry đã được vinh danh tại năm hạng mục: nữ ca sĩ, chương trình lưu diễn, bài hát của năm cho ca khúc E.T (hát cùng Kanye West), video của năm cho video ca nhạc Last Friday night (Đêm thứ sáu tuần trước) và khách mời phim truyền hình cho vai diễn trong bộ phim How I met your mother (Làm sao gặp được mẹ anh).

Xếp sau Katy là bộ phim Harry Potter and the Deathy Hallows 2 (Harry Potter và bảo bối tử thần 2) với bốn giải thưởng gồm phim điện ảnh, phim hành động, kịch bản chuyển thể từ sách và dàn diễn viên được hâm mộ nhất.

L8rBUHAY.jpgPhóng to
Emma Stone nhận giải nữ diễn viên được yêu thích nhất - Ảnh: AP
jXeG9rMK.jpgPhóng to
Adam Sandler tiếp tục nhận giải nam diễn viên hài được yêu thích nhất - Ảnh: AP

Tại lễ trao giải năm nay, ngoài những gương mặt cũ như Johnny Depp vẫn là nam diễn viên được yêu thích nhất, Adam Sandler tiếp tục giành được danh hiệu ngôi sao phim hài... thì kết quả ở hai hạng mục nữ ca sĩ nhạc pop và ngôi sao dưới 25 tuổi lại gây bất ngờ với công chúng.

Demi Lovato - ngôi sao Disney vừa trải qua quá trình điều trị tâm lý - bất ngờ qua mặt các đàn chị như Beyonce, Katy Perry, Lady Gaga, Rihanna để trở thành nữ ca sĩ nhạc pop được yêu thích nhất. Trong khi đó nữ diễn viên trẻ Chloe Grace Moretz bất ngờ đánh bại dàn sao của Harry Potter Daniel Radcliffe, Tom Felton, Rupert Grint, Emma Watson ở hạng mục ngôi sao dưới 25 tuổi được yêu thích nhất.

lm5uW9wJ.jpgPhóng to
Demi Lovato qua mặt các đàn chị để trở thành nữ ca sĩ nhạc pop được yêu thích nhất - Ảnh: Reuters
MUqvy8hu.jpgPhóng to
Ngôi sao dưới 25 tuổi được yêu thích nhất Chloe Moretz - Ảnh: AP

Tuy dẫn đầu số lượng giải People’s Choice nhưng Katy Perry đã không xuất hiện tại lễ trao giải. Trước đó, ngày 9-1 cô đã gửi lời nhắn với người hâm mộ thông qua trang Twitter của mình: “Thật đáng tiếc tôi không thể tham dự sự kiện. Cảm ơn các bạn đã bỏ phiếu cho tôi”.

Quyết định này của Katy Perry được cho là vì cô muốn né tránh giới truyền thông và dư luận sau vụ ly hôn với nam diễn viên Russell Brand.

Bắt đầu được trao từ năm 1975, People's Choice Awards là giải thưởng thường niên do khán giả bình chọn tại tất cả các lĩnh vực giải trí, bao gồm phim ảnh, truyền hình và âm nhạc.

Một số giải thưởng quan trọng tại People’s Choice Awards:

Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Emma Stone Nữ nghệ sĩ nhạc pop: Demi Lovato Nam diễn viên hài: Adam Sandler Ngôi sao dưới 25 tuổi được yêu thích nhất: Chloe Grace Moretz Ban nhạc được yêu thích nhất: Maroon 5Album của năm: Born This Way, Lady Gaga Sách chuyển thể: Harry Potter and the Deathly Hallows-Part 2 Phim chính kịch: Water for ElephantsPhim hài được yêu thích nhất: Bridesmaids Nam diễn viên được yêu thích nhất: Johnny Depp Nữ diễn viên hài được yêu thích nhất: Emma Stone Giọng lồng tiếng phim hoạt hình: Johnny Depp vai Rango trong phim Rango Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Bruno Mars Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Katy Perry Ca khúc của năm: E.T (Katy Perry và Kanye West)Ca sĩ hip hop: Eminem Ca sĩ dòng nhạc R&B: Rihanna Ca sĩ nhạc đồng quê: Taylor Swift Video âm nhạc: Last Friday night (Katy Perry)Chương trình lưu diễn: Katy Perry

NGUYÊN PHẠM (Theo AP, HLR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên