21/05/2011 22:04 GMT+7

Juventus sa thải Del Neri

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal)

TTO - Hãng tin Reuters ngày 21-5 dẫn lời huấn luyện viên Del Neri của Juventus cho biết trận gặp Napoli diễn ra ngày mai (22-5) thuộc vòng 38 Serie A sẽ là trận cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng đội bóng thành Turin.

TTO - Hãng tin Reuters ngày 21-5 dẫn lời huấn luyện viên Del Neri của Juventus cho biết trận gặp Napoli diễn ra ngày mai (22-5) thuộc vòng 38 Serie A sẽ là trận cuối cùng trên cương vị thuyền trưởng đội bóng thành Turin.

Theo Goal.com, tương lai của HLV Del Neri đã trở nên bấp bênh từ nhiều tháng trước khi Juventus thi đấu sụt sùi thất thường và sớm lâm vào cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay. Hiện tại, “lão phu nhân” đang đứng trước nguy cơ không thể giành suất dự Europa League mùa giải sau khi xếp thứ bảy sau 37 vòng đấu. Và rồi điều gì đến cũng phải đến, cựu chiến lược Sampdoria đã chính thức xác nhận thông tin đội bóng sẽ sa thải mình sau khi mùa giải 2010-2011 kết thúc, chỉ một năm sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus.

“Ở mùa giải năm sau, Juventus sẽ có một HLV mới, câu lạc bộ đã thông báo cho tôi trong cuộc họp diễn ra hôm thứ tư vừa qua. Lúc này, tôi không còn cách nào khác phải chấp nhận quyết định của đội bóng. Juve không có thời gian để chờ đợi một sự thay đổi. Với tôi, tôi hy vọng một cánh cửa lớn sẽ mỡ ra khi một cánh cửa đóng lại”, website Goal.com dẫn lời HLV Del Neri trong cuộc họp báo.

“Tôi rất tự hào về khoảng thời gian được dẫn dắt Juventus, đây là một đội bóng và giàu tham vọng, điều này giải thích tại sao tôi từ bỏ cơ hội góp mặt tại Champions League cùng Sampdoria ở mùa giải năm ngoái. Xin chúc người kế nhiệm tôi nhận được nhiều sự may mắn”.

Hiện tại, huấn luyện viên Antonio Conte được nhiều hãng cá cược tin rằng sẽ trở thành người đảm nhận chiếc ghế nóng của Juventus để thay thế cho Del Neri. Conte từng là một siêu tiền vệ của “lão phu nhân” trong giai đoạn từ năm 1992 đến 2004. Hiện tại, chiến lược gia 41 tuổi này đang dẫn dắt Siena - đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Serie A mùa giải 2011-2012.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên