02/08/2011 08:25 GMT+7

Juventus có thêm Vucinic

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Juventus vừa có thêm một sự tăng cường đáng kể cho hàng công khi bỏ ra 15 triệu euro để chiêu mộ chân sút người Montenegro, Mirko Vucinic từ AS Roma.

TTO - Juventus vừa có thêm một sự tăng cường đáng kể cho hàng công khi bỏ ra 15 triệu euro để chiêu mộ chân sút người Montenegro, Mirko Vucinic từ AS Roma.

"Juventus đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Vucinic từ AS Roma. Giá chuyển nhượng là 15 triệu euro và sẽ được trả dần trong 3 năm...", website của đội bóng thành Turi cho biết.

Vucinic, 27 tuổi, đã chính thức kí hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Olimpic sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe. Tại Juventus, Vucinic sẽ phải cạnh tranh với Del Piero, Vincenzo Iaquinta, Amauri và Fabio Quagliarella cho hai suất đá chính trên hàng tấn công của HLV Antonio Conte.

Vucinic là tân binh thứ hai của Juventus trong vòng 2 tuần qua. Trước đó, đội bóng này cũng đã móc hầu bao 10,5 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ đang nổi Arturo Vidal từ đội bóng Đức Bayer Leverkusen.

Còn tính từ đầu giải (không tính vụ mua dứt 4 cầu thủ Alessandro Matri, Fabio Quagliarella, Simone Pepe, Marco Motta sau khi mượn ở mùa giải trước), Vucinic là tân binh thứ 5 của đội bóng thành Turin sau: Andrea Pirlo (AC Milan), Arturo Vidal (Bayer Leverkusen), Stephan Lichsteiner (Lazio) và Reto Ziegler (Sampdoria). Với những sự tăng cường rầm rộ này, Juventus đang tỏ rõ quyết tâm giành lại ngai vàng bóng đá Ý ở mùa giải tới.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên