15/05/2012 10:55 GMT+7

Julianne Moore đóng phim kinh dị

N.X. (Theo BBC News) 
N.X. (Theo BBC News) 

TTO - Nữ diễn viên Julianne Moore sẽ vào vai bà mẹ cuồng tín và xấu xa trong một bộ phim kinh dị được làm lại từ bộ phim Carrie năm 1976, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King.

G7d0dI9L.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Julianne Moore - Ảnh: AP

Julianne Moore sẽ vào vai Margaret White - mẹ của cô gái tuổi teen Carrie có năng lực siêu nhiên, có thể điều khiển mọi đồ vật dịch chuyển bằng ý nghĩ. Trong khi đó diễn viên tuổi teen Chloe Grace Moretz sẽ vào vai cô gái 15 tuổi Carrie.

Bộ phim Carrie năm 1976 từng mang về hai đề cử Oscar cho diễn viên Sissy Spacek - vai Carrie và Piper Laurie - vai người mẹ. Chia sẻ với BBC, Chloe Grace Moretz tiết lộ "Carrie có bối cảnh đương đại, không phải là những năm 1970", là một bộ phim "tăm tối nhưng thú vị" và so sánh nó với bộ phim Black swan (Thiên nga đen) của ngôi sao Natalie Portman. Chloe Grace Moretz cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim như Hugo - từng được đề cử Oscar 2012, Kick-Ass (Siêu anh hùng), Let me in (Để tôi vào)...

HcNshnLx.jpgPhóng to
Chloe Grace Moretz sẽ vào vai cô gái Carrie - Ảnh: AP

Nhân vật đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho bộ phim làm lại này chính là Kimberly Pierce - từng là đạo diễn bộ phim Boys don't cry (Là con trai đừng khóc) - bộ phim đã mang về cho Hilary Swank giải Oscar nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Cuốn tiểu thuyết cũng từng được dựng thành nhạc kịch trên sân khấu Broadway năm 1988 nhưng không thành công khi chỉ diễn được 21 suất.

N.X. (Theo BBC News) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên