14/11/2014 05:20 GMT+7

Joachim Low: "Đức sẽ đè bẹp Gibraltar"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trước trận đấu với Gibraltar, HLV Joachim Low cho biết tuyển Đức sẽ giành chiến thắng đậm trước Gibraltar để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Các nhà vô địch thế giới đang có sự khởi đầu không thành công tại vòng loại Euro 2016 khi chỉ giành được một trận thắng sau ba lượt trận và hiện đang xếp thứ ba tại bảng D sau Ba Lan và CH Ireland. Nhưng theo HLV Joachim Low, tuyển Đức sẽ quay lại đường đua bằng chiến thắng đậm trước Gibraltar - đội bóng được xem là lót đường tại bảng D.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Joachim Low cho biết: "Chúng tôi sẽ giành chiến thắng và ghi thật nhiều bàn thắng. Nếu chúng tôi chơi theo cách của chúng tôi, việc giành chiến thắng trước   là rất dễ dàng".

HLV Joachim Low nói tiếp: "Tôi không hài lòng với sự khởi đầu của chúng tôi tại vòng loại Euro 2016. Chúng tôi đã không đạt được những gì mình mong muốn. Vì thế, chúng tôi đang rất mong đợi một chiến thắng trước Gibraltar. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ thi đấu một trận xứng đáng với tư cách của nhà vô địch thế giới".

"Những cảm xúc và phong độ tại các giải đấu lớn là rất quan trọng. Tuyển Đức đã chậm một chút so với các đối thủ nhưng đây là điều bình thường. Các cầu thủ còn rất trẻ và đầy tham vọng. Chúng tôi sẽ sớm quay trở lại đường đua bằng cách giành chiến thắng đậm trước Gibraltar", HLV Joachim Low cho biết thêm.

Tuyển Đức sẽ tiếp Gibraltar trên sân nhà vào lúc 2g45 ngày 15-11. Sau ba lượt trận, Đức đang xếp thứ ba tại bảng D với 4 điểm, kém hai đội xếp phía trên Ba Lan, CH Ireland mỗi đội 3 điểm.     

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên