23/04/2011 17:23 GMT+7

Jeremy Renner thay thế Matt Damon

NGUYÊN PHẠM (Theo Aceshowbiz)
NGUYÊN PHẠM (Theo Aceshowbiz)

TTO - Nam diễn viên người Mỹ Jeremy Renner - ngôi sao của bộ phim từng đoạt 6 giải Oscar The Hurt Locker (Chiến dịch sói sa mạc) vừa được chọn vào vai chính trong phần bốn loạt phim về điệp viên Bourne - The Bourne Legacy (Di sản của Bourne), thay thế cho Matt Damon.

Yb3lEWXB.jpgPhóng to
Jeremy Renner thay thế Matt Damon sẽ thay thế trong The Bourne Legacy - Ảnh: Zimbio

Kể từ khi Matt Damon tuyên bố rời bỏ vai diễn vào tháng 1-2011, nhà sản xuất phim Tony Gilroy đã vất vả tìm diễn viên phù hợp để thay thế. Báo chí cũng thi nhau nêu ra hàng loạt tên tuổi ứng cử viên sáng giá như James Franco, Jake Gyllenhaal, Tobey Maguire, Garrett Hedlund, Taylor Kitsch hay Kellan Lutz.

Từ đầu tháng 4, cái tên Jeremy Renner liên tục được gắn với dự án The Bourne Legacy nhưng vì lịch làm việc dày đặc nên tới tận thời điểm này Renner mới chính thức nhận lời tham gia bộ phim.

Sau đề cử Oscar cho vai diễn trung sĩ William James trong The Hurt Locker, sự nghiệp của Jeremy Renner đã thăng hoa. Hiện tại, anh cùng một lúc góp mặt ở nhiều dự án điện ảnh lớn như Mission: Impossible Ghost Protocol (Nhiệm vụ bất khả thi 4) sẽ ra mắt khán giả vào tháng 12, Hansel and Gretel: Witch Hunters (Hansel và Gretel: Thợ săn phù thủy) hiện đang quay và sắp tới là phim The Avengers (Những kẻ báo thù).

Được biết, trong The Bourne Legacy, Jeremy Renner sẽ khắc họa hình mẫu anh hùng mới - một điệp viên xuất thân từ tổ chức bí mật của chính phủ và cũng trải qua quá trình bị tẩy não như Jason Bourne. Nhân vật Jason Bourne dù không xuất hiện trực tiếp nhưng vẫn sống để làm nền cho phim.

Dự kiến The Bourne Legacy sẽ ra rạp vào 3-8 năm sau.

NGUYÊN PHẠM (Theo Aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Jeremy Renner Matt Damon