19/11/2012 20:16 GMT+7

"James Bond" bất ngờ xuất hiện tại Afghanistan

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, AFP) 
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, AFP) 

TTO - Daniel Craig - nam diễn viên thủ vai điệp viên 007 James Bond - đã khiến các quân nhân Anh tại căn cứ Bastion, Afghanistan vô cùng ngạc nhiên khi có chuyến thăm ngắn tới trại lính này hôm qua 18-11.

FjLfpWRe.jpgPhóng to
Daniel Craig bất ngờ tới thăm căn cứ Bastion của quân đội Anh tại Afghanistan - Ảnh: AFP

Khoảng 800 binh sĩ, lính thủy và phi công tại Bastion đang chờ đợi buổi chiếu phim Skyfall (Tử địa Skyfall) - tập mới nhất trong loạt phim về điệp viên 007 - khi Daniel Craig bất ngờ xuất hiện.

Sau khi có bài giới thiệu ngắn gọn với các quân nhân về Skyfall, Craig đã đi vòng quanh trại, thăm những bệnh nhân tại bệnh viện căn cứ Bastion và bắn thử một số súng máy hạng nặng của quân đội Anh.

“Có rất nhiều vị khách tới thăm chúng tôi nhưng James Bond thật sự đặc biệt” - chuẩn úy Rob Ingham nói. Trong khi đó binh nhì Scott Craggs, 23 tuổi, vui mừng chia sẻ: “Sự xuất hiện của James Bond mang lại nhuệ khí cho tất cả mọi người - thật tuyệt khi anh ấy bỏ thời gian để tới đây".

Điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến thăm của Daniel Craig là phòng trưng bày các thiết bị rà phá bom mìn và đích thân “Bond” đã thử sử dụng thử một trong những thiết bị này.

Theo hãng phân tích dữ liệu Exhibitor Relations, Skyfall - bộ phim nhận được nhiều sự ngợi khen của các nhà phê bình - hiện cũng đang rất thành công về doanh thu khi đạt 88,4 triệu USD tiền vé ngay tuần đầu tiên công chiếu ở thị trường Bắc Mỹ.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, AFP) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên