14/07/2013 05:48 GMT+7

Illarramendi ra mắt, CĐV Real Madrid đòi mua Bale

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 14-7, tiền vệ trẻ Illarramendi đã ra mắt tại Real Madrid. Nhưng điểm nhấn trong buổi này lại là tiền đạo Gareth Bale của Tottenham.

Chỉ có khoảng 5.000 cổ động viên Real Madrid đến sân Bernabeu để chào đón tiền vệ trẻ Asier Illarramendi, cầu thủ được mua với giá rất cao 39 triệu euro. Tuy nhiên phần nhiều trong số các cổ động viên này không phải đến để chào đón Illarramendi mà đòi Real Madrid phải mua Gareth Bale.

Hồi tháng năm vừa qua, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez từng tuyên bố "Bale sinh ra là để đá cho Real Madrid" nhưng từ đó đến nay, đội bóng Hoàng Gia có vẻ không xúc tiến vụ chuyển nhượng này. Kết thúc mùa bóng vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh, Bale đã thắng tất cả các giải cá nhân là Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải và Cầu thủ xuất sắc nhất do Hiệp hội cầu thủ bình chọn.

Trong buổi ra mắt Illarramendi - cầu thủ sẽ mang áo số 24 với tên Illarra - chủ tịch Perez một lần nữa khẳng định Real Madrid sẽ mua thêm cầu thủ, nhưng không xác định đó là ai. Chủ tịch Perez chỉ nói rằng Real Madrid tiếp tục tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng và đưa về những cầu thủ phù hợp yêu cầu của HLV Carlo Ancelotti.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên