10/07/2012 09:26 GMT+7

Hỗn loạn mua hồ sơ cho con vào lớp 1

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Sáng 9-7, khuôn viên Trường tiểu học Võ Thị Sáu (phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xảy ra cảnh nhốn nháo khi hàng trăm phụ huynh đổ dồn về khu vực bán hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1.

eDFSIffC.jpgPhóng to
Cảnh tượng chen chúc hỗn loạn xảy ra tại khu vực bán hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 Trường tiểu học Võ Thị Sáu sáng 9-7 - Ảnh: Thái Bá Dũng

Trước đó, Trường tiểu học Võ Thị Sáu đã có thông báo về việc bán hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 từ ngày 9-7, bắt đầu lúc 7g30. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh đã có mặt tại cổng trường từ lúc 4g sáng và khi cánh cổng trường vừa mở thì hàng trăm người chen lấn vào phía khu vực phát hồ sơ để nộp sổ hộ khẩu và lấy số thứ tự. Cảnh tượng mỗi lúc càng thêm nhốn nháo vì lượng người đổ về trường ngày càng đông và liên tục la ó, chen chúc khiến lực lượng giữ trật tự của Công an phường Tự An và bảo vệ trường phải làm việc hết sức vất vả. Do tình hình căng thẳng nên liên tục trong quá trình bán hồ sơ, cán bộ nhà trường phải xếp hồ sơ “dọa” sẽ ngưng bán để phụ huynh giữ trật tự.

Theo một hiệu phó của Trường tiểu học Võ Thị Sáu, nhà trường sẽ nhận hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 cho hai lớp chuyên tiếng Pháp và sáu lớp thường, hồ sơ được thông báo bán rộng rãi từ nay đến ngày 16-7 và trường chỉ tuyển con em học sinh trong phường Tự An, nhưng không hiểu sao phụ huynh vẫn chen lấn và xô đẩy tạo nên cảnh lộn xộn. Vị hiệu phó này cũng cho biết năm nào trường bán hồ sơ cũng xảy ra tình trạng chen lấn tương tự.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên